Quảng cáo

VFF và FPT Play báo tin vui cho NHM Việt Nam

Thứ tư, 07/06/2023 18:38 PM (GMT+7)
A A+

NHM Việt Nam sẽ được xem trực tiếp hai trận đấu giao hữu của ĐT Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 6 và các trận đấu khác của ĐT Việt Nam trên các nền tảng của FPT Play.

Nghe nội dung bài viết

Hôm nay 7/6, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty TNHH Truyền hình FPT (FPT Play) chính thức hợp tác tổng thể và công bố thương quyền truyền hình các giải đấu có sự tham gia của Đội tuyển Quốc gia, ĐT bóng đá nam Olympic quốc gia Việt Nam, ĐT bóng đá nam U23 quốc gia Việt Nam và ĐT bóng đá nam U22 quốc gia... trong 4 năm, từ 2023 đến 2027.

Theo đó, tất cả trận đấu quốc tế mà ĐT Việt Nam tham dự và thi đấu, được tổ chức trong lãnh thổ Việt Nam, thương quyền truyền hình thuộc sở hữu của VFF, sẽ được FPT Play thực hiện sản xuất và tường thuật trực tiếp trên các hạ tầng: mặt đất, cáp, vệ tinh, IPTV, Internet, di động, trình chiếu công cộng và khai thác trên mạng xã hội… 

vff-hop-tac-cung-fpt-play-1686138016.png
FPT Play sẽ phát sóng trực tiếp các trận đấu của ĐTQG Việt Nam từ năm 2023-2027

Phát biểu trong buổi lễ công bố, Tổng Thư ký VFF, ông Dương Nghiệp Khôi khẳng định: “Với lợi thế là đơn vị đồng thời nắm giữ bản quyền phát sóng các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia và nhiều giải quốc tế khác của Châu lục trong những năm qua, FPT Play là đối tác tin cậy, đầy đủ tiềm lực và kinh nghiệm trong triển khai các công việc trên. Tôi tin VFF sẽ cùng FPT Play mang đến những trải nghiệm bóng đá đặc biệt cho người hâm mộ cả nước trong thời gian sắp tới”.

u23-viet-nam-tap-luyen-duoi-su-chi-dan-cua-hlv-troussier-1686138110.JPG
U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam cùng tập trung tại FIFA Days tháng 6

Trong khi đó, về phía FPT Play, ông Hoàng Việt Anh, chủ tịch FPT Telecom kiêm Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FPT phụ trách chuyển đổi số tự tin: “Với kinh nghiệm tổ chức sản xuất, tường thuật trực tiếp nhiều trận đấu đẳng cấp quốc tế như các trận đấu thuộc Vòng loại 3 World Cup khu vực châu Á 2022 cũng như các giải đấu thuộc Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC)...

FPT Telecom nói chung và FPT Play nói riêng vinh hạnh đồng hành cùng VFF mang đến cho người hâm mộ trọn vẹn các trận thi đấu của ĐTQG trong 4 năm tiếp theo. Sự kiện hợp tác lần này một lần nữa khẳng định mạnh mẽ cho thông điệp kiến tạo hạnh phúc mà chúng tôi theo đuổi".

Sắp tới, FPT Play sẽ phối hợp VFF phát sóng trực tiếp 2 trận đấu giao hữu của ĐT Việt Nam trong khuôn khổ FIFA Days tháng 6 với ĐT Hồng Kông (ngày 15/6 trên sân Lạch Tray) và ĐT Syria (ngày 20/6 trên sân Thiên Trường). Đây sẽ là tin tức không thể vui hơn đối với NHM bóng đá Việt.

 

 

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT