Quảng cáo

Văn Toàn nhận quà từ Hàn Quốc sau trận thắng Syria

Thứ tư, 21/06/2023 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng của Văn Toàn tại Hàn Quốc gửi lời chúc đến nam tiền đạo cũng như ĐT Việt Nam sau trận thắng Syria.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 20/6, ĐT Việt Nam đã giành được chiến thắng 1-0 trước đối thủ Syria trên "chảo lửa" Thiên Trường. Ở trận này, thầy trò HLV Philippe Troussier thi đấu tiến bộ và ấn tượng hơn trận thắng Hồng Kông. Bàn thắng duy nhất của trận đến từ công của Tuấn Hải ở ngay đầu hiệp 2. 

HLV Philippe Troussier cũng thử nghiệm nhiều cầu thủ ở trận này. Trong đó, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn được chiến lược gia người Pháp đưa vào sân ở phút thứ 72 của trận đấu, thay cho Văn Tùng.

Ngay sau khi ĐT Việt Nam giành được chiến thắng, CLB Seoul E-Land đã gửi lời chúc mừng đến Văn Toàn và toàn thể đội bóng áo đỏ. Trước đó, khi Văn Toàn trở lại Việt Nam dự FIFA days, đội bóng Hàn Quốc cũng dành cho tiền đạo sinh năm 1996 nhiều lời chúc cũng như lễ chia tay ấn tượng.

vato-1687315813.png
Seoul E Land chúc mừng Văn Toàn

Ở trận đấu với Syria, Văn Toàn vào sân và thi đấu năng nổ. Tiền đạo sinh năm 1996 cũng tạo ra được một số cơ hội rõ nét đến khung thành thủ môn đối phương nhưng không thành công ở những pha dứt điểm cuối cùng.

Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, đội bóng áo đỏ đã tràn sang phần sân đối phương và triển khai tấn công. Dù tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt, các cầu thủ không tận dụng thành công. Phải sang đến đầu hiệp 2, Tuấn Hải vào sân và tung ra cú sút vô cùng khó chịu đánh bại thủ môn đội bạn.

Như vậy, thầy trò HLV Philippe Troussier đã có cả hai chiến thắng trong những ngày FIFA Days tháng 6. Với kết quả này, đội tuyển Việt Nam sẽ được cộng thêm 8,53 điểm (theo tính toán của Football Ranking). Với số điểm này, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ giữ vững vị trí thứ 95 trên BXH FIFA và vị trí số 1 Đông Nam Á.

 

Author Thethao247.vn HN / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm