Quảng cáo

HLV Syria: 'Thời tiết nóng nực khiến chúng tôi đá không tốt'

Thứ ba, 20/06/2023 22:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Cuper đã chỉ ra nguyên nhân khiến đội tuyển Syria thi đấu không tốt và thất bại trước ĐT Việt Nam trên sân Thiên Trường.

Nghe nội dung bài viết

VIDEO: Việt Nam 1-0 Syria. Nguồn FPT Play

ĐT Việt Nam đã có được chiến thắng 1-0 trước đối thủ Syria ở trận giao hữu thứ 2, FIFA days tháng 6. Ở trận này, ĐT Syria dù tạo ra một số tình huống nguy hiểm đến khung thành của Văn Lâm nhưng lại không thể tận dụng được cơ hội.

Bàn thắng của ĐT Việt Nam đến từ phút thứ 49 của trận đấu. Tuấn Hải tung ra cú sút vô cùng hiểm hóc, đánh bại thủ thành đối phương. Sau đó, cả hai đội đều nỗ lực tìm kiếm thêm bàn thắng nhưng đều không thành công.

Đánh giá về trận đấu, HLV nổi tiếng của ĐT Syria dành nhiều lời khen ngợi cho không khí của "chảo lửa" Thiên Trường: "Bầu không khí sôi động của sân Thiên Trường chính là một phần nguyên nhân khiến ĐT Syria gặp áp lực. Thực sự, ĐT Việt Nam đã chơi tốt hơn. Hôm nay, các cầu thủ Syria khởi đầu trận đấu khá nặng nề vì họ không quen với điều kiện thời tiết nóng nực tại đây.

HLV Syria nói gì sau trận thua ĐT Việt Nam? 294404
HLV Hector Cuper dành nhiều lời khen cho ĐT Việt Nam

Dần dần thì họ đã chơi tốt hơn. Ngoài ra, tôi mới chỉ làm việc tại ĐT Syria và đang cố gắng truyền tải triết lý của mình để các cầu thủ làm quen lối chơi".

Bên cạnh lời khen cho ĐT Việt Nam, chiến lược gia Hector Cuper cũng khen ngợi HLV Philippe Troussier của ĐT Việt Nam: "Tôi biết rằng HLV Philippe Troussier đang dẫn dắt cả ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam. Hôm nay, ĐT Việt Nam có chiến thuật rất tốt khiến ĐT Syria nhiều thời điểm khó thu hồi bóng. Nhìn chung, ông ấy đang làm rất tốt công việc của mình".

Như vậy, ĐT Việt Nam đã có được cả hai trận thắng trong dịp FIFA days tháng 6. Ngoài ra, thầy trò HLV Philippe Troussier cũng đã thể hiện lối chơi gắn kết và tốt hơn ở trận thứ hai này. Nhiều khả năng, đội bóng áo đỏ sẽ có sự thăng tiến trên bảng xếp hạng FIFA.

Author Thethao247.vn HN / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm