Quảng cáo

Trung vệ Việt kiều chính thức cập bến Việt Nam

Thứ tư, 28/08/2024 16:14 PM (GMT+7)
A A+

CLB TPHCM thông báo chiêu mộ thành công trung vệ Việt kiều Zan Nguyen.

Trên trang chủ, CLB TPHCM thông báo chiêu mộ thành công trung vệ Việt kiều Mỹ Zan Nguyen ở mùa giải 2024/25. Cầu thủ sinh năm 2006 và có chiều cao vô cùng ấn tượng 1m90. Zan Nguyen đã đến thử việc tại "Chiến hạm đỏ" từ đầu tháng 8 và nhận được phản hồi tích cực từ HLV trưởng Phùng Thanh Phương. 

Theo thông tin, cầu thủ 18 tuổi sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 mùa giải với "Chiến Hạm đỏ". Cầu thủ trẻ sẽ mặc chiếc áo số 5 ở CLB.

Zan Nguyen từng thi đấu cho đội bóng của trường trung học Medomak Valley tại Mỹ. Cầu thủ Việt kiều được đánh giá cao nhờ khả năng đọc tình huống và tranh chấp tốt. Ngoài ra, Zan Nguyen cũng có khả năng không chiến khá ấn tượng.

Trung vệ Việt kiều chính thức cập bến Việt Nam 519847
Zan Nguyen sẽ thi đấu trong màu áo CLB TPHCM ở mùa giải mới (Ảnh: CLB)

Chia sẻ sau khi gia nhập đội bóng TPHCM, Zan Nguyen hào hứng cho biết: "Xin chào mọi người, tôi là Zan Nguyen. Tôi rất vui vì được có mặt ở đây. Rất mong nhận được sự ủng hộ của mọi người ở mùa giải sắp diễn ra".

Sau mùa giải khá thành công với vị trí thứ 4 trên BXH, CLB TPHCM đang có sự chuẩn bị tốt cho mùa giải mới với nhiều bản hợp đồng chất lượng, trong đó có Việt kiều Adriano Schmidt, Patrik Lê Giang, Bùi Tiến Dũng, Endrick Santos... 

Hiện tại, TPHCM đang tham dự một giải giao hữu trước thềm mùa giải mới cùng ba đối thủ: HAGL, Bình Định và Thanh niên TPHCM. Sau các trận đấu, đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương sẽ chuẩn bị có trận tranh chức vô địch với HAGL vào ngày 30/8.

Video: Zan Nguyen gửi lời chào đến NHM của CLB TPCM (Nguồn: CLB)
Author Thethao247.vn HN / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm