Quảng cáo

Đôi công hấp dẫn, SLNA chia điểm Thanh Hóa đầy tiếc nuối

Thứ ba, 07/02/2023 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Thanh Hóa và SLNA diễn ra đầy kịch tính nhưng lại không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi.

Xem trực tiếp TẠI ĐÂY

Thanh Hóa có được nhiều lợi thế hơn hẳn SLNA ở trận đấu này. Không kể những thông số trước trận, đội bóng xứ Thanh được thi đấu trên sân nhà và vừa có được chiến thắng ở vòng 1. 

Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, cầu thủ hai đội đã thể hiện quyết tâm ghi được bàn thắng. Họ liên tục tấn công lên phía khung thành đối phương. SLNA là đội có nhiều tình huống nguy hiểm hơn trong hiệp đấu đầu tiên. Đáng chú ý, phút thứ 9, từ quả đá phạt góc, Xuân Mạnh nhận bóng trong tư thế không bị kèm cặp. Tuy vậy, thủ môn Thanh Diệp đã đổ người đẩy bóng ra ngoài.

Đôi công hấp dẫn, SLNA chia điểm Thanh Hóa đầy tiếc nuối 246915
SLNA chia điểm Thanh Hóa

Sang đến hiệp đấu thứ 2, trận đấu càng trở nên hấp dẫn. Hai đội liên tục áp sát khung thành đối phương và tìm ra điểm trống để dứt điểm. Tuy vậy, bàn thắng vẫn không thể đến với cả SLNA và Thanh Hóa. 

Kết thúc trận đấu, SLNA tiếp tục có trận hòa thứ 2 tại V-League 2023. Đây là trận đấu mà SLNA thi đấu nhỉnh hơn nhưng họ lại không thể có được chiến thắng. Trong khi đó, Thanh Hóa đã có 2 lần đưa bóng vào lưới SLNA nhưng đều không được công nhận bàn thắng.

90'+2: TRẬN ĐẤU KẾT THÚC. Thanh Hóa 0-0 SLNA

87': KHÔNG CÓ BÀN THẮNG!!!! Bruno tiếp tục đưa bóng vào lưới của SLNA nhưng cầu thủ này đã để bóng chạm tay.

78': KHÔNG VÀOOOOOO!!!! Nhận đường chuyền từ cánh trái, Bruno Cunha đã tung ra cú đánh đầu nhưng lại đi chệch khung thành.

68': KHÔNG VÀO!!! Bruno đứng trước quả phạt đền của Thanh Hóa. Tuy vậy, đây tiếp tục là một cú dứt điểm không chính xác.

58': Sau nhiều lần tranh cãi với trọng tài, HLV Popov của Thanh Hóa đã phải nhận một thẻ vàng.

51': KHÔNG ĐƯỢC!!!! Thành Long thực hiện cú sút trái phá từ xa song độ chính xác thì không cao.

46': Hiệp 2 bắt đầu!

45': HIỆP 1 KẾT THÚC. THANH HÓA 0-0 SLNA.

42': KHÔNG CÓ BÀN THẮNG! Gustavo bên phía Thanh Hóa đưa bóng vào khung thành của Văn Tiến. Tuy nhiên, ngoại binh này đã việt vị. Bàn thắng không được công nhận.

38': VIỆT VỊ! Thanh Hóa có cơ hội mở tỉ số nhưng cầu thủ áo vàng đã rơi vào thế việt vị.

31': Hoàng Thái Bình tung ra cú sút từ ngoài vòng 16m50. Bóng đá chạm tay Thái Bá Sang và Thanh Hóa được hưởng quả đá phạt cố định.

Bruno tung ra cú dứt điểm khá căng nhưng bóng đi chệch hướng.

19': KHÔNG ĐƯỢC!!! Bruno của Thanh Hóa nhận bóng và định thực hiện cú vô lê vào lưới SLNA. Tuy vậy, anh đã đá bóng vào đầu của Trần Đình Hoàng.

15': Sau một loạt động tác xử lý, Olaha tung ra cú đá từ cự ly gần 25m nhưng bóng đi không trúng mục tiêu.

9': KHÔNG VÀOOOO!!!! Từ quả đá phạt góc, Xuân Mạnh nhận bóng trong tư thế không bị kèm cặp. Tuy vậy, thủ môn Thanh Diệp đã đổ người đẩy bóng ra ngoài.

6': Bruno Cunha nhận bóng trong vòng cấm và đánh đầu. Tuy nhiên cú đánh đầu của cựu tiền đạo CLB Hà Nội quá nhẹ và không thể làm khó thủ môn SLNA.

3': Trọng Hoàng bị phạm lỗi, SLNA được hưởng quả đá phạt. Sỹ Hoàng đưa bóng vào trong cho Soladio đánh đầu nhưng bóng đi ra ngoài.

1': Hiệp 1 bắt đầu!

ĐỘI HÌNH RA SÂN CHÍNH THỨC THANH HÓA VS SLNA

Trực tiếp Thanh Hóa vs SLNA, 18h00 hôm nay 7/2 246875

Thanh Hóa vs SLNA mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00 hôm nay 7/2
  • Giải đấu: Vòng 2 V-League 2023
  • Địa điểm: SVĐ Thanh Hóa

Xem Thanh Hóa vs SLNA ở đâu?

Trận Thanh Hóa vs SLNA thuộc khuôn khổ vòng 2 V.League 2023 được phát tróng trực tiếp trên các nền tảng của FPT Play và kênh HTV Thể Thao. Ngoài ra, để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi cũng sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này tại đường link dưới đây.

>>> Link trực tiếp sẽ được cập nhật <<<

Ở trận ra quân, Thanh Hóa chỉ phải gặp đội bóng vừa mới lên hạng là Khánh Hòa. Đội bóng xứ Thanh dễ dàng có được chiến thắng 2-1 trước đội chủ sân với hai bàn thắng của Bruno Cantanhede và Lâm Ti Phông. Với 3 điểm, Thanh Hóa hiện đang xếp ở nhóm đầu bảng cùng với Nam Định và Công an Hà Nội. Ở trận này, họ chỉ không có được sự phục vụ của Văn Thắng do cầu thủ này chưa bình phục chấn thương.

slna-danang2023-04-1675746141.jpg
SLNA chưa có được sự kết nối tốt

Phía đội khách, SLNA đã chia điểm SHB Đà Nẵng trên sân Vinh ở trận khai màn mùa giải mới. Đội bóng xứ Nghệ có được bàn thắng ở phút thi đấu cuối cùng ở hiệp 1 nhưng ngay lập tức để đối phương gỡ hòa sau chưa đầy 1 phút. Ở mùa giải năm nay, SLNA cũng nói lời chia tay với hai cầu thủ trụ cột là Văn Khánh và Phan Văn Đức. Điều này ít nhiều khiến cho sức mạnh ở cả hàng công và hàng thủ của đội bóng quê Bác giảm đi.

Lịch sử đối đầu 2 đội

Xét về lịch sử đối đầu, Thanh Hóa đang là đội chiếm ưu thế hơn. Trong 32 lần gặp gỡ trong quá khứ, Thanh Hóa có 14 trận thắng, 6 trận hòa và 12 trận thua. Những lần đối đầu gần nhất, Thanh Hóa cũng thắng 3 và hòa 3 trận.

Thống kê đáng chú ý

  • Thanh Hóa thắng 1, thua 4 trong 5 trận gần nhất
  • SLNA thắng 2, hòa 1, thua 2 trong 5 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs SLNA

  • Thanh Hoá: Thanh Diệp, Minh Tùng, Sỹ Nam, Gustavo Santana, Thái Bình, Hữu Dũng, Trọng Hùng, Thành Long, Conrado, Bruno Canhede, Ti Phông.
  • SLNA: Văn Tiến, Xuân Mạnh, Ngọc Hải, Vytas, Văn Cường, Đình Hoàng, Trọng Hoàng, Văn Lương, Nam Hải, Olaha, Kandolo.

Dự đoán tỉ số: SLNA 1-1 Thanh Hóa

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 07/2: Sôi động sân cỏ V-League

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo