Quảng cáo

Thú vị: Bại tướng của U17 Việt Nam là đội bóng kỳ lạ nhất thế giới...với 11 tiền đạo

Thứ năm, 06/10/2022 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Đài Bắc Trung Hoa mang đội hình 11 tiền đạo đá chính tới trận đối đầu gặp đội tuyển U17 Việt Nam tại bảng F.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển U17 Việt Nam đã có trận đấu ra quân thành công với chiến thắng 4-0 trước U17 Đài Bắc Trung Hoa. Tuy vậy, màn trình diễn của thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn là không quá mãn nhãn khi sau bàn thắng đầu tiên của Hoàng Sơn ở phút 18, đội tuyển U17 Việt Nam rơi vào bế tắc và phải tới 50 phút sau mới có được bàn thứ 2. 

Đáng chú ý, đội tuyển U17 Đài Bắc Trung Hoa mang đội hình với 11 tiền đạo đến với trận đấu với U17 Việt Nam. Bản danh sách này thậm chí không có thủ môn và cả tiền vệ. Đáng nói hơn ở danh sách dự bị, U17 Đài Bắc Trung Hoa vẫn đăng ký có cầu thủ chơi ở vị trí thủ môn cùng các tuyến tương ứng khác. Đây có thể xem là trường hợp lạ kỳ hiếm hoi trong lịch sử bóng đá thế giới.

Khó tin: Bại tướng của U17 Việt Nam là đội bóng kỳ lạ nhất thế giới...với 11 tiền đạo 198164
Đội hình ra sân chính của U17 Đài Bắc Trung Hoa

Đội tuyển U17 Việt Nam dễ dàng tạo ra thế trận áp đảo ngay từ những phút thi đấu đầu tiên và có được bàn thắng sớm. Tuy vậy, bất ngờ xảy ra khi thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn không tìm kiếm thêm được bất kì bàn thắng nào trong hiệp đấu đầu tiên và nhiều khi để đối thủ làm chủ thế trận.

Tuy vậy, trong hiệp thi đấu thứ 2, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã lấy lại được phong độ và ghi thêm 3 bàn, ấn định chiến thắng 4-0 trước đối thủ. Sau chiến thắng, đội tuyển U17 Việt Nam tạm thời vươn lên vị trí đầu bảng F, cùng điểm với U17 Thái Lan nhưng nhỉnh hơn về mặt hiệu số. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn bày tỏ sự hài lòng với các học trò. Ông cho biết: “Tôi hài lòng về kết quả trận đấu này. Tôi cũng hài lòng khi các em áp dụng chiến thuật, đấu pháp mà Ban huấn luyện đề ra. Trong 4 bàn thắng, tôi nghĩ pha lập công nào cũng có giá trị cả. 4 bàn thắng đều đẹp”.

Sau chiến thắng trước U17 Đài Bắc Trung Hoa, U17 Việt Nam sẽ chuẩn bị đối đầu với U17 Nepal vào lúc 19h00 ngày 7/10. Đối thủ ở trận đấu cuối cùng sẽ là kỳ phùng địch thủ - U17 Thái Lan

‘Nhà vua tự xưng’ ĐNÁ thua 'tan nát' trước Trung Quốc ngày ra quân giải châu Á

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT