Quảng cáo

HLV U17 Việt Nam ra 'đòn tâm lí' cho Thái Lan tại giải châu Á

Thứ tư, 05/10/2022 23:15 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U17 Việt Nam hài lòng với kết quả cùng màn trình diễn đến từ các học trò trong chiến thắng 4-0 trước U17 Đài Bắc Trung Hoa.

Nghe nội dung bài viết

U17 Việt Nam đã có một trận đấu ra quân khá suôn sẻ tại VL U17 Châu Á 2022 khi đánh bại U17 Đài Bắc Trung Hoa với tỉ số 4-0. Những cầu thủ lập công cho các chiến binh Sao Vàng bao gồm: Hoàng Sơn, Hoàng Anh và một cú đúp của Lê Phát. Nhìn vào tỉ số, người hâm mộ có thể tạm thời yên tâm, tuy nhiên khi chứng kiến lối chơi của các học trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn, hẳn rất nhiều người có những sự lo lắng nhất định. 

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ:“Tôi hài lòng về kết quả trận đấu này. Tôi cũng hài lòng khi các em áp dụng chiến thuật, đấu pháp mà Ban huấn luyện đề ra. Trong 4 bàn thắng, tôi nghĩ pha lập công nào cũng có giá trị cả. 4 bàn thắng đều đẹp.

Khi bước vào trận đấu, U17 Đài Bắc Trung Hoa với lợi thế về thể hình đã chơi phòng ngự chặt chẽ. Điều đó khiến U17 Việt Nam rất khó để ghi bàn. Thêm vào đó, ở giải đấu nào cũng vậy, trận đấu đầu tiên luôn khiến các cầu thủ trẻ bị căng cứng và thiếu sự thoải mái. Phải sau khởi đầu này, U17 Việt Nam mới thi đấu tốt hơn”.

HLV U17 Việt Nam nhắc về lợi thế đặc biệt trước U17 Thái Lan 197945
HLV Nguyễn Quốc Tuấn:“Tôi hài lòng về kết quả trận đấu của U17 Việt Nam"

Nhận định về đối thủ lớn nhất tại VL U17 Châu Á, vị thuyền trưởng của U17 Việt Nam cũng không ngần ngại nhận định: “Khi bước vào giải đấu, chúng tôi luôn có sự tính toán cho từng đối thủ. Mỗi một đối thủ sẽ là đấu pháp riêng, con người cụ thể cho U17 Việt Nam. Chúng tôi cũng có lợi thế khi thi đấu sau U17 Thái Lan. Tôi cũng khuyên các bạn đừng quá chú trọng vào vấn đề phải ghi nhiều bàn hơn so với U17 Thái Lan mà hãy tập trung chơi đúng khả năng của mình”.

Hiện tại, U17 Việt Nam đang xếp đầu bảng F, VL U17 Châu Á với 3 điểm và hiệu số là +4. Trước đó, U17 Thái Lan cũng giành được thắng lợi 3-0 trước U17 Nepal, tuy nhiên Voi Chiến tạm xếp sau chúng ta vì chỉ có hiệu số +3. Nhiều khả năng, U17 Việt Nam sẽ không khó khăn để đánh bại U17 Nepal và U17 Thái Lan cũng hoàn toàn có thể thắng dễ U17 Đài Bắc Trung Hoa. Do đó, trận đấu giữa U17 Việt Nam vs U17 Thái Lan sẽ là trận đấu mang tính chất quyết định cho tấm vé đi tiếp tại bảng F, VL U17 Châu Á 2022.

Hạ gục ông lớn Tây Á, U17 Indonesia tiếp tục tạo nên địa chấn tại giải châu Á

Thủng lưới 23 bàn sau hai trận, đội bóng yếu vẫn tạo nên địa chấn trước đại diện ĐNÁ

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT