Quảng cáo

Hạ gục ông lớn Tây Á, U17 Indonesia tiếp tục tạo nên địa chấn tại giải châu Á

Thứ tư, 05/10/2022 22:45 PM (GMT+7)
A A+

Sau thắng lợi không tưởng 14-0 trước U17 Guam, U17 Indonesia tiếp tục tạo nên bất ngờ tại VL U17 Châu Á bằng việc đánh bại U17 UAE.

Chiến thắng hủy diệt 14-0 trước U17 Guam như giúp U17 Indonesia tiếp thêm tinh thần trong chiến dịch chinh phục VL U17 Châu Á. Tuy nhiên, tham vọng của đội bóng xứ Vạn Đảo nhanh chóng gặp phải một thử thách vô cùng lớn, mang tên U17 UAE. 

Trước đại diện tới từ Tây Á, U17 Indonesia vẫn chọn lối chơi đôi công. Ý đồ của các cầu thủ bên phía đội chủ nhà nhanh chóng được cụ thể hóa bằng bàn thắng. Phút thứ 17, Nabil Asyura đã sớm có bàn thắng để đưa U17 Indonesia vươn lên dẫn trước. Pha lập công này như giúp cho đội chủ nhà càng chơi, càng hưng phấn. Thậm chí, Indonesia còn kiểm soát được hoàn toàn thế trận và khiến cho U17 UAE tỏ ra lúng túng để chống đỡ. 

Hạ gục ông lớn Tây Á, U17 Indonesia tiếp tục tạo nên địa chấn tại giải châu Á 197915
Nabil Asyura là cầu thủ lập công để đưa U17 Indonesia vươn lên dẫn trước

Tới phút thứ 30, cách biệt được nhân lên cho U17 Indonesia, lần này ngôi sao sáng giá nhất bên phía đội bóng xứ Vạn Đảo là Arkhan Kaka đã lên tiếng. Có một cách biệt an toàn, U17 Indonesia chủ động lùi sâu đội hình để bảo toàn tỉ số, tuy nhiên chính điều này đã mở ra cơ hội cho U17 UAE. 

Bởi lẽ, chỉ 2 phút sau bàn thắng của Arkhan Kaka, các cầu thủ bên phía đội khách đã nhanh có được bàn rút ngắn tỉ số do công của Walled. Và cũng chỉ mất thêm 7 phút để Ghaith có riêng cho mình bàn thắng, qua đó đưa trận đấu về thế quân bằng. 

Quá choáng váng sau 2 bàn thua liên tiếp, U17 Indonesia đánh mất hoàn toàn lợi thế của mình và buộc phải tổ chức lại lối chơi. Tuy nhiên, trong trận đấu này tinh thần chiến đấu không bỏ cuộc chính là chìa khóa giúp cho đội chủ nhà có thể tạo được một pha lật ngược thế cờ đầy mãn nhãn. 

Hạ gục ông lớn Tây Á, U17 Indonesia tiếp tục tạo nên địa chấn tại giải châu Á 197916
Arkhan Kaka chính là người hùng trong trận đấu ngày hôm nay của U17 Indonesia với 1 cú đúp

Phút thứ 54, vẫn là cái tên quen thuộc Arkhan Kaka xuất hiện đúng lúc và tỏa sáng đúng thời điểm để đem về bàn thắng thứ 3 cho U17 Indonesia và hoàn tất cú đúp của chính mình. Trong những phút còn lại, một lần nữa U17 Indonesia thể hiện được tinh thần chiến đấu ngoan cường của mình khi đứng vững vàng trước các đợt tấn công của U17 UAE, qua đó bảo toàn thắng lợi 3-2.

Chiến thắng trước đại diện Tây Á đã giúp U17 Indonesia vươn lên ngôi đầu bảng qua đó mở toang cánh cửa đi tiếp tại VCK U17 Châu Á.

Thắng 14-0, HLV Indonesia vẫn phải ngậm ngùi chấp nhận sự thật phũ phàng

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo