Quảng cáo

Thi đấu kiên cường, đại diện ĐNÁ vẫn bất lực trước 'ông lớn' Iran

Thứ tư, 05/10/2022 18:18 PM (GMT+7)
A A+

U17 Lào dù thi đấu nỗ lực nhưng vẫn phải chấp nhận trận thua với tỷ số 0-2 trước U17 Iran.

Đúng như những gì giới chuyên môn dự đoán, U17 Iran đã hoàn toàn áp đảo U17 Lào ngay từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên điều bất ngờ là hàng thủ của đại diện Đông Nam Á đã thi đấu rất kỷ luật và hạn chế được tốt đa những pha lên bóng tốc độ tới từ 2 biên của các cầu thủ U17 Iran.

Chính vì thế hiệp 1 đã kết thúc mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi. U17 Iran dù tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm nhưng không thể có được bàn mở tỷ số. Hiệp 1 thậm chí còn được bù giờ hơn 5 phút nhưng U17 Lào đã có những phút thi đấu vô cùng quả cảm để giữ sạch mành lưới.

Tuy nhiên U17 Lào chỉ đứng vững được đến phút 66 sau khi Karsa Taheri ghi bàn mở tỷ số. Tiền vệ mang áo số 10 có pha bật cao đánh đầu ghi bàn để phá vỡ thế bế tắc của trận đấu. Đáng chú ý, thủ môn của U17 Lào đã mắc lỗi trong pha bóng này khi băng ra đấm bóng hụt đầy tai hại.

Thi đấu kiên cường, đại diện ĐNÁ vẫn bất lực trước 'ông lớn' Iran 197844
U17 Lào không thể tạo nên bất ngờ trước ông lớn Iran

Những phút tiếp theo U17 Iran vẫn là người kiểm soát hoàn toàn thế trận và gần như chơi nửa sân. Thể lực suy giảm cũng khiến U17 Lào không thể vùng lên tìm kiếm bàn gỡ. Đến phút thứ 82, Mohammad Askari tung cú dứt điểm ở rìa vòng đưa bóng găm thẳng vào góc chữ A để nâng tỷ số lên 2-0.

Giành thắng lợi nhẹ nhàng với tỷ số 2-0, U17 Iran dễ dàng vươn lên vị trí dẫn đầu bảng I với 3 điểm trọn vẹn. Sau đó vào lúc 20h30 sẽ là cuộc đối đầu giữa U17 Hồng Kông và Kyrgyzstan. Ở bảng I, U17 Iran đương nhiên vẫn được đánh giá cao hơn hẳn 3 đối thủ còn lại và dễ giành ngôi nhất bảng. 

Thắng dễ trận đầu, Thái Lan gây áp lực lớn lên Việt Nam tại giải châu Á

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT