Quảng cáo

Thủ môn Indonesia gặp vấn đề tâm lý sau trận thua Việt Nam tại AFF Cup

Thứ hai, 06/02/2023 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Nadeo không có được phong độ tốt tại giải VĐQG sau trận thua Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Theo tiết lộ từ truyền thông, thủ thành Nadeo của Indonesia sau AFF Cup 2022 đã thi đấu không tốt. Cụ thể, ở ba lần ra sân gần nhất, Nadeo Argawinata đã phải nhận 8 bàn thua, trong đó có một nửa số bàn thua đến từ lỗi của cầu thủ này. Đội bóng của họ cũng trải qua mạch trận thua tệ nhất mùa.

Đáng chú ý, ở trận đấu gặp Barito Putera, thủ môn của ĐT Indonesia đã bắt trượt cú sút phạt của Rena Alves. Sau đó, anh tiếp tục có pha ra vào không chuẩn xác khiến cho đội nhà tiếp tục nhận về trái đắng.

dokter-pssi-beberkan-kondisi-nadeo-argawinata-bakal-absen-di-semifinal-piala-aff-2022-oilpgvsr8w-167-1675690245.jpg
Thủ môn Indonesia gặp vấn đề tâm lý sau AFF Cup

Chính HLV trưởng của Bali United cũng đã lên tiếng về vấn đề hiện tại của Nadeo. Ông cho biết thủ thành này đang trải qua vấn đề tâm lý sau thất bại tại AFF Cup. Ngày 15/1, ông cho biết: “Tôi nghĩ anh ấy gặp vấn đề về tâm lý. Nhưng với tôi, bất cứ ai chưa quay lại tập luyện thì sẽ không thể có cơ hội ra sân”.

Truyền thông Indonesia cũng tỏ ra khá lo lắng về phong độ của thủ môn được mệnh danh là "Kepa Đông Nam Á". Tờ Bola viết: “Kể từ bàn thua đầu tiên của Indonesia trước Việt Nam tại AFF Cup 2022, Nadeo chưa bao giờ là chính mình. Thủ môn này chưa thể có lại cảm giác an toàn cho Bali United trong các trận gặp PSM Makassar và Rans Nusantara FC. Trận gần nhất gặp Barito Putera anh cũng chơi tệ. Nadeo cho thấy tay anh không còn bắt bóng dính như những gì đã từng làm. Rất có thể, tình trạng này sẽ khiến vị trí thủ môn số 1 của Nadeo ở ĐTQG Indonesia bị lung lay".

Tại AFF Cup 2022, Nadeo Argawinata được HLV Shin Tae Yong tin tưởng và vào sân thi đấu hầu hết các trận. Tưởng chừng với một nguồn lực lượng đủ mạnh, Indonesia sẽ đạt được kết quả tốt nhất là chức vô địch. Tuy nhiên, Indonesia chỉ dừng lại ở bán kết sau trận thua 0-2 trước Việt Nam ở trận lượt về.

Vượt CAHN, 'đại gia' Nam Định đứng đầu vòng 1 V-League ở thống kê đặc biệt

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT