Quảng cáo

Sếp lớn VFF chúc mừng ĐT Việt Nam sau chiến thắng đậm

Thứ năm, 06/04/2023 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch VFF đã gọi điện chúc mừng thầy trò HLV Mai Đức Chung ngay sau khi các cô gái có được chiến thắng 5-1 trước Nepal.

Tối ngày 5/4, đội tuyển nữ Việt Nam đã có trận đấu ra quân tại vòng loại 1 Olympic Paris gặp đối thủ Nepal. Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung không gặp quá nhiều khó khăn để có chiến thắng 5-1.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, thay mặt thường trực LĐBĐ Việt Nam, Chủ tịch VFF - ông Trần Quốc Tuấn đã gọi điện thoại chúc mừng HLV trưởng Mai Đức Chung và toàn đội. Sếp lớn VFF hy vọng toàn đội tiếp tục giữ gìn sức khỏe và tập trung cao độ thi đấu ở trận lượt về.

04c2ca79-dbb4-4b01-ab39-2895536c25e3-1680750756.jpeg
ĐT nữ Việt Nam thắng đậm trận đầu tiên (Ảnh: LĐBĐ Nepal)

Dù được đánh giá thấp hơn, đội tuyển nữ Nepal lại có những phút thi đấu bừng sáng ở ngay đầu trận đấu. Tuy vậy, những cô gái Việt Nam đã lấy lại thế trận ngay sau đó. Việt Nam có bàn thắng mở tỉ số sớm ở phút thứ 11 nhờ công của Phạm Hải Yến. Trước khi hiệp 1 kết thúc, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung có thêm 2 bàn thắng nhờ công của Huỳnh Như và Bích Thùy. Sang hiệp 2, ĐT Việt Nam có được thêm hai bàn thắng nữa và chỉ để đối thủ ghi một bàn danh dự. 

Dù giành chiến thắng đậm, HLV Mai Đức Chung vẫn tỏ ra chưa hài lòng với màn trình diễn của học trò. Ông cho biết ĐT nữ Việt Nam chưa thực sự làm quen được mặt sân ở Nepal đồng thời hàng phòng ngự vẫn gặp nhiều vấn đề do chấn thương của các cầu thủ: "Một điều nữa khiến chúng tôi thi đấu chưa thực sự tốt là do chưa quen được sân. Mặt sân hơi cứng nên những đường chuyền của các cầu thủ chưa tốt. Độ nảy của trái bóng cao hơn so với thói quen của các cầu thủ nữ Việt Nam thường tập luyện", HLV Mai Đức Chung nói.

Đội bóng của chúng ta vẫn còn một trận đấu nữa với Nepal diễn ra vào ngày 8/4.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT