Quảng cáo

Sao nhập tịch Indonesia tuyên bố cứng trước ngày đấu ĐT Việt Nam

Thứ hai, 23/10/2023 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ nhập tịch Marc Klok tự tin ĐT Indonesia sẽ làm nên chuyện tại vòng loại 2 World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Trước thềm các trận đấu tại vòng loại World Cup 2026 diễn ra, tiền vệ nhập tịch Marc Klok của ĐT Indonesia đã có một số chia sẻ với báo giới nước nhà về các đối thủ tại bảng F.

Theo đó, cầu thủ sinh năm 1993 tự tin thực lực của ĐT Indonesia không hề kém cạnh các đối thủ cùng bảng: "Chúng tôi sẽ thi đấu với các đội ở các cấp độ khác nhau. Đó đều là những đội mạnh, nhưng chúng tôi đã sẵn sàng và tất nhiên rất tự tin. Chúng tôi thực sự muốn đạt được kết quả tích cực ở vòng này và đặt quyết tâm cao để đạt được điều đó".

marc-klok-indonesia-527-1698027837.jpg
Marc Klok tự tin so tài Việt Nam và Iraq

Ở trận ra quân, Indonesia sẽ có chuyến làm khách trên sân của Iraq. Đánh giá về cuộc so tài này, Marc Klok tự tin đội bóng Garuda sẽ thi đấu tốt dù đối thủ rất mạnh: "Chúng tôi là một đội bóng tốt, có những cầu thủ giỏi, ban huấn luyện xuất sắc, có chất lượng và kết quả tốt trong vài trận đấu quốc tế gần đây. Trước đây, có thể có người nghĩ thi đấu ở nước ngoài khó lắm, chất lượng khác hẳn, nhưng bây giờ tôi không cảm thấy vậy. Chúng tôi sẽ đến Iraq với đầy tự tin".

sao-nhap-tich-marc-klok-indonesia-khong-thang-viet-nam-vi-thieu-may-man-143596-1698028056.jpg
Marc Klok từng nhiều lần chạm trán ĐT Việt Nam (Ảnh: PSSI)

Marc Klok đã chính thức có quốc tịch Indonesia. Anh cũng đã nhiều lần ra sân trong màu áo ĐTQG xứ Vạn đảo và để lại nhiều ấn tượng, trong đó có những lần chạm trán ĐT Việt Nam.

ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam cũng sẽ gặp nhau ở các trận đấu tại vòng loại 2 World Cup từ tháng 3 năm sau. Trước đó, hai đội sẽ đối đầu tại VCK Asian Cup vào tháng 1. Một điều khá thú vị, cả ba đội Iraq, Việt Nam và Indonesia đều nằm chung bảng đấu tại VL World Cup lẫn Asian Cup. Theo HLV Philippe Troussier, điều này sẽ giúp ba đội tiết kiệm thời gian theo dõi và phân tích các đối thủ

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm