Quảng cáo

HLV Troussier: 'Việt Nam rơi vào bảng đấu khó'

Thứ sáu, 28/07/2023 15:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Philippe Troussier tỏ ra thận trọng khi ĐT Việt Nam rơi vào bảng F, VL World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 27/7, HLV Philippe Troussier đã tham dự buổi lễ bốc thăm chia bảng vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á diễn ra tại Malaysia. Chiến lược gia người Pháp tham dự với tư cách khách mời.

ĐT Việt Nam được miễn thi đấu vòng loại 1 và rơi vào bảng F ở vòng loại 2 cùng ĐT Iraq, Philippines và đội giành chiến thắng trong trận đấu giữa Indonesia và Brunei. Tại đây, Indonesia được đánh giá 99% giành quyền đi tiếp.

Đánh giá về kết quả bốc thăm, HLV Philippe Troussier chia sẻ: "Không có trận đấu dễ dàng trong bóng đá. Tôi nghĩ tất cả các đội trong bảng này đều có tham vọng vượt qua vòng loại, đó là lý do tại sao đây là một bảng đấu khó khăn. Đối với chúng tôi, đó là một cơ hội tuyệt vời để thể hiện bộ mặt hoàn toàn mới của mình. Chúng tôi có tham vọng vượt qua vòng loại và 3 tháng chuẩn bị cho điều này.

HLV Troussier đánh giá bất ngờ về bảng đấu của Việt Nam  308583
HLV Troussier trong buổi lễ bốc thăm VL World Cup (Ảnh: AFC)

Ngoài ra, tôi thấy khá thú vị với kết quả bốc thăm này bởi chúng tôi cũng gặp Iraq và Indonesia tại VCK Asian Cup 2023 sắp tới. Tôi không biết liệu đây có phải là lợi thế hay không nhưng chắc chắn chúng tôi sẽ hiểu rõ về nhau".

Chúng tôi có các cầu thủ và trong những tháng tới, chúng tôi có cơ hội chuẩn bị cho điều đó. Chúng tôi không có sợ hãi. Cá nhân tôi tự tin vì chúng tôi có một nhóm tốt", chiến lược gia người Pháp tự tin.

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào đợt FIFA Days tháng 9, tháng 10 để chuẩn bị cho các trận giao hữu. Đáng chú ý, trong tháng 10, toàn đội sẽ có chuyến tập huấn Hàn Quốc và sẽ có một trận giao hữu với đội bóng xứ Kim chi. Đây sẽ là bài kiểm tra hữu ích cho thầy trò HLV Philippe Troussier.

Author Thethao247.vn HN / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT