Quảng cáo

'Nữ tướng' Đông Nam Á hủy diệt đối thủ với tỉ số gây sốc trước World Cup

Thứ hai, 12/12/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

ĐT nữ Philippines mới đây đã có được chiến thắng đậm 5-1 trước đối thủ Papua New Guinea trong trận đấu giao hữu chuẩn bị cho World Cup.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, ĐT nữ Philippines đã có trận đấu với ĐT nữ Papua New Guinea trong chuỗi trận giao hữu chuẩn bị cho World Cup 2023. Theo đó, đại diện Đông Nam Á có được chiến thắng 5-1 trước đối thủ.

Đội bóng áo xanh tỏ ra áp đảo đối phương ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên. ĐT nữ Philippines chọn cách chơi pressing tầm cao và thường xuyên tìm được bóng ở những khu vực nguy hiểm. Bàn thắng đầu tiên của Philippines đến từ rất sớm và được ghi do công của Carleigh Frilles ở phút thứ 29 của trận đấu. 

Ngay sau đó, phút thứ 38, đội trưởng Tahnai Annis đã có pha dứt điểm giúp đội bóng áo xanh vươn lên dẫn trước với tỉ số 2-0. 

pff-wnt-phi-png-1-1170x600
ĐT Philippines thắng đậm đối thủ (Ảnh: PFF)

Sang đến hiệp 2, ĐT Philippines tiếp tục triển khai lối chơi tấn công nguy hiểm. Phút thứ 58, Eva Madarang tiếp tục nâng tỉ số lên cho ĐT Philippines. Ở những phút sau, Frilles đã có pha dứt điểm bằng chân trái để hoàn tất cú đúp trong ngày thi đấu của mình. Với bàn thắng này, Frilles nâng tổng số bàn thắng quốc tế của cô ấy lên con số 10.

Đối thủ Papua New Guinea cũng ghi được một bàn thắng danh dự. Tuy vậy, họ đã không thể hiện được lối chơi hiệu quả trước đối thủ đến từ Đông Nam Á. Ở những trận đấu gần đây, đội bóng này cũng không đạt được kết quả tốt trước các đối thủ.

Hai đội bóng sẽ có thêm một trận đấu nữa vào ngày 15/12. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của đội tuyển Philippines trong năm.

Nhằm chuẩn bị cho World Cup 2023, ĐT nữ Philippines đang rất tích cực thi đấu giao hữu. Theo thông tin, đội bóng Đông Nam Á sẽ đá 10 trận giao hữu trước khi World Cup diễn ra.

Đại diện Đông Nam Á thua tối thiểu đội bóng Nam Mỹ trước thềm World Cup

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo