Quảng cáo

Ngôi sao U20 Việt Nam: 'Chúng tôi đặt mục tiêu giành vé dự World Cup'

Thứ tư, 01/02/2023 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Văn Trường của U20 Việt Nam đặt mục tiêu lớn tại VCK U20 châu Á và xa hơn là World Cup U20 diễn ra tại Indonesia.

Hội quân từ ngày mùng 6 Tết, đội tuyển U20 Việt Nam đã có 5 buổi rèn quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Theo đó, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chuẩn bị lên đường sang UAE để tập huấn và giao hữu.

Ở buổi tập chiều ngày 1/2, cựu đội trưởng U19 Việt Nam, Nguyễn Văn Trường đã có những chia sẻ về quá trình luyện tập của toàn đội. Cầu thủ cho biết: "Cá nhân em thấy có sự khác biệt giữa các thầy, nhưng điểm chung đó là các thầy đều rất tâm huyết với mục tiêu đề ra. Thầy Hoàng Anh Tuấn thay đổi sơ đồ liên tục với các bài tập gắn kết các cá nhân cầu thủ. Ở buổi tập vừa rồi, các thầy vẫn đang cho tập thể lực, sức mạnh trong đó chú trọng thể chất và kỹ năng cơ bản. Cá nhân em đánh giá các đối thủ ở VCK U20 châu Á đều mạnh, nên chúng em sẽ cố gắng đá hết mình để hướng tới mục tiêu giành vé đi World Cup của toàn đội”.

htun6239-e1675243300527-1675246040.jpg
U20 Việt Nam bước vào ngày tập luyện thứ 5

Trong khi đó, người đồng đội Cao Văn Bình cũng khẳng định mục tiêu của toàn đội là thi đấu hết sức mình để có thể giành vé vào chơi ở những trận đấu sâu hơn: "So với đợt tập trung trước Tết, đợt này có một chút căng thẳng hơn đối với chúng em. Các buổi tập cũng khó khăn hơn nên chúng em càng phải cố gắng vượt qua. Mục tiêu của toàn đội tại VCK U20 châu Á sắp tới là sẽ cố gắng thi đấu hết sức có thể ở cả bốn trận tại vòng bảng, với hi vọng giành vé vào sâu hơn”.

Theo kế hoạch, toàn đội U20 Việt Nam vẫn sẽ tập luyện bình thường tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trong vòng 2 tuần. Sau đố, toàn đội sẽ di chuyển sang UAE tập huấn vào ngày 15/2 tới đây. Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có một số trận giao hữu với các đội bóng mạnh tại đây.

Tại VCK U20 châu Á, U20 Việt Nam nằm ở bảng B cùng các đối thủ mạnh như Qatar, Australia và Iran. Giải đấu sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 1/3. Nếu muốn giành vé vào chơi tại VCK World Cup U20, đội bóng áo đỏ buộc phải vào chơi đến vòng bán kết của U20 châu Á.

Thêm một thần đồng bóng đá Indonesia rời châu Âu, về quê nhà thi đấu

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo