Quảng cáo

Mẹ HLV Park Hang Seo qua đời

Thứ sáu, 02/02/2024 15:11 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo nhận tin buồn từ quê nhà khi mẹ của ông đã qua đời ở tuổi 102.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, đơn vị quản lý của HLV Park Hang Seo là công ty DJ Management thông báo mẹ của HLV Park Hang Seo đã qua đời. Theo đó, cựu HLV trưởng của ĐT Việt Nam mong muốn có không gian để tổ chức lễ tang một cách riêng tư:

"DJ Management vô cùng đau buồn thông báo về sự ra đi của mẹ của thân chủ của chúng tôi, HLV Park Hang Seo. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới HLV Park Hang Seo và gia đình trong thời điểm khó khăn này. Ông Park Hang Seo đã hi vọng nhận được sự riêng tư cho gia đình khi họ đau buồn trước sự ra đi của người mẹ thân yêu.

DJ Management hoàn toàn ủng hộ và tôn trọng mong muốn của ông Park Hang Seo trong giai đoạn nhạy cảm này, đồng thời kêu gọi giới truyền thông và công chúng hãy cho gia đình không gian và thời gian cần thiết để tang chế một cách riêng tư.

park-hang-seo-1706861357.jpg
HLV Park Hang Seo tổ chức sinh nhật cho mẹ lần thứ 100 (Ảnh: DJM)

Chúng tôi rất trân trọng sự ủng hộ và thông cảm của công chúng cũng như giới truyền thông khi ông Park Hang Seo và gia đình trải qua giai đoạn đau buồn này", trang này ra thông báo chính thức. 

Hồi tháng 7/2022, HLV Park Hang Seo đã về Hàn Quốc để làm lễ mừng thọ 100 tuổi cho mẹ của mình trong ngày sinh nhật. Ông thầy người Hàn Quốc cho biết: "Sau khi kết thúc đợt tập trung của ĐT Việt Nam, tôi sẽ trở về Hàn Quốc nghỉ phép một vài hôm. Năm nay mẹ tôi 100 tuổi, nên tôi cũng muốn làm sinh nhật cho bà”.

Trước đó cuối năm 2019, HLV Park Hang Seo cùng đội U23 Việt Nam đã có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Sau đó, toàn đội cũng đã đến thăm mẹ thầy là bà Baek Soon-jeong trong dịp này.

HLV Park Hang Seo thường xuyên nhắc tới người mẹ của mình trong quá trình làm việc với bóng đá Việt Nam. Còn nhớ sau thành công tại U23 châu Á năm 2018, HLV Park Hang Seo đã bật khóc khi nhắc về bà. Ông cho biết: "Tôi rất nhớ gia đình, nhớ mẹ tôi, năm nay 97 tuổi, đang sống một mình ở quê nhà, nhớ vợ và cậu con trai. Tôi muốn chia sẻ niềm hạnh phúc này với họ.Có thể, tôi sẽ điện thoại và muốn họ cùng tận hưởng niềm vui này".

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT