Quảng cáo

LĐBĐ châu Á hết lời khen ĐT Việt Nam

Thứ tư, 21/06/2023 18:32 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của AFC Asian Cup dành cho thầy trò HLV Troussier nhiều lời khen sau trận thắng Syria.

Nghe nội dung bài viết

Chiến thắng 1-0 của ĐT Việt Nam trước Syria nhận về nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn và NHM. Khác với sự chuệch choạc ở trận đầu tiên, các cầu thủ đã chơi kết nối và tạo ra được nhiều cơ hội hơn ở trận thứ 2.

Sau trận đấu, trang chủ AFC dành cho thầy trò HLV Philippe Troussier nhiều lời khen ngợi. Cụ thể, AFC Asian Cup viết: "Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng thuyết phục trước đối thủ mạnh là đội tuyển Syria. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Phạm Tuấn Hải. Thầy trò huấn luyện viên Troussier mang đến một trận đấu hấp dẫn, đẹp mắt cho khán giả Việt Nam".

ahkds-1687336091.png
AFC khen ngợi ĐT Việt Nam

Bên cạnh AFC, hàng loạt tờ báo Đông Nam Á cũng hết lời khen ngợi màn trình diễn của đội bóng áo đỏ. Tờ Siam Sports giật tít: "Những chiến binh Sao Vàng thật phi thường! Hoan hô, ĐT Việt Nam đánh bại ĐT Syria ngày FIFA Days".

Trong bài viết, tờ báo này chỉ ra rằng: "Dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier, ĐT Việt Nam đã thi đấu rất tốt, họ đánh bại cả đội bóng xếp trên là ĐT Syria".

Bên cạnh đó, một số nhật báo thể thao của Indonesia như CNN hay Super Ball cũng ngả mũ thán phục trước chiến thắng của đội bóng áo đỏ. 

Ngoài ra, người trong cuộc cũng thừa nhận, đội bóng áo đỏ đã có sự tiến bộ vượt bậc. HLV Hector Cuper của ĐT Syria cho biết sau buổi họp báo: "Thực sự, ĐT Việt Nam đã chơi tốt hơn. Tôi biết rằng HLV Philippe Troussier đang dẫn dắt cả ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam. Hôm nay, ĐT Việt Nam có chiến thuật rất tốt khiến ĐT Syria nhiều thời điểm khó thu hồi bóng. Nhìn chung, ông ấy đang làm rất tốt công việc của mình". 

Sau khi hoàn thành FIFA Days tháng 6, các cầu thủ đã trở về CLB để chuẩn bị cho hai vòng đấu cuối cùng tại giai đoạn 1, V-League 2023. Các trận đấu sẽ quay trở lại vào ngày 24/6. 

Author Thethao247.vn HN / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm