Quảng cáo

LĐBĐ châu Á dự đoán số phận của đại diện Việt Nam trận gặp đội bóng Nhật

Thứ ba, 03/10/2023 18:19 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ châu Á (AFC) đưa ra nhận định về trận đấu giữa Hà Nội FC và Urawa Red Diamonds.

Nghe nội dung bài viết

Tối 4/10, CLB Hà Nội sẽ bước vào trận đấu thứ 2 tại AFC Champions League. Đối thủ lần này của đội bóng thủ đô là CLB Urawa Red Diamonds (Nhật Bản). 

Đây tiếp tục được đánh giá là thử thách cho đội bóng của Việt Nam bởi đối thủ là nhà đương kim vô địch của giải đấu. Cụ thể, trong quá khứ, họ từng có 3 lần lên ngôi. Ở trận trước, đại diện Nhật Bản đã để đội bóng Trung Quốc Wuhan Three Towns cầm hòa với tỉ số 2-2.

Mới đây, trang chủ của AFC đã có bài viết nhận định về sức mạnh của hai đội. Theo đó, LĐBĐ châu Á cho rằng đội chủ sân Saitama sẽ dễ dàng đánh bại đại diện đến từ Việt Nam: "Với việc chỉ đội nhất bảng được đảm bảo một suất đi tiếp, Urawa với lợi thế sân nhà đặt hy vọng đánh bại Hà Nội FC".

sjdh-1696331709.jpg
Hà Nội tiếp tục gặp thử thách ở trận đấu với đại diện Nhật Bản

Phía bên dưới, AFC cũng chỉ ra việc Hà Nội FC đang gặp khó khăn sau thất bại 2-4 ở trận ra quân trước Pohang Steelers trên sân nhà: "Hà Nội của Việt Nam đã gặp khó khăn trong trận mở màn trước Pohang Steelers của Hàn Quốc. Đội bóng từng vô địch AFC Champions League đua nhau dẫn trước 4-0 trước khi Hà Nội lập cú đúp. Đội bóng Việt Nam nhiều khả năng sẽ bị Urawa tiếp tục gây khó khăn ở trận đấu sắp tới".

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu sắp tới, CLB Hà Nội đã sớm di chuyển tới Nhật Bản. Ngày 2/10, đội bóng thủ đô đã có buổi tập đầu tiên trên sân phụ Saitama, bắt đầu lúc 15h30 (giờ địa phương). Sau khi tập, toàn đội cũng có thời gian dạo phố và tham quan đất nước mặt trời mọc, nhằm có được tinh thần thoải mái nhất trước khi bước vào trận đấu.

Cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và Urawa Red Diamonds sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 4/10 trên SVĐ Saitama 2002.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT