Quảng cáo

LĐBĐ châu Á 'cảnh báo' đội bóng Việt Nam tại AFC Cup

Thứ sáu, 20/10/2023 17:14 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ châu Á cho rằng CLB Hải Phòng sẽ gặp phải thử thách lớn trước đội bóng Sabah FC (Malaysia).

Nghe nội dung bài viết

Sau khi thi đấu trận ra quân gặp HAGL trong khuôn khổ V-League 2023/24, CLB Hải Phòng sẽ tiếp đón đối thủ Sabah FC (Malaysia) trên sân nhà. Đây là lượt trận thứ 3 của đội bóng Hoa phượng đỏ tại bảng H, AFC Cup 2023. 

Trước thềm trận đấu, LĐBĐ châu Á (AFC) đã có bài đánh giá nhanh về tương quan giữa các cặp đấu ở lượt đấu thứ 3. Về trận đấu giữa Hải Phòng và Sabah, AFC viết: 

"Sabah FC sẽ tiếp tục thi đấu sau chiến thắng trong mơ 5-0 trước PSM Makassar của Indonesia. Điều khiến chiến thắng trở nên ấn tượng hơn nữa là chiến thắng đã được ghi trên sân khách. Điều này sẽ giúp Sabah tự tin hơn khi thi đấu trên sân của Hải Phòng (Việt Nam).

hai-phong-3-1697797145.jpg
CLB Hải Phòng để thua Hougang ở lượt trận thứ 2 (Ảnh: AFC)

Trong khi đó, Hải Phòng thất vọng sau khi không giữ được lợi thế dẫn trước khi để thua 2-1 trước Hougang United của Singapore ở lượt trận thứ 2. Họ cần phải nỗ lực ở trận tiếp theo", AFC đánh giá trận đấu sắp tới của đại diện Việt Nam.

Ở hai trận đấu trước đó, Hải Phòng có được một chiến thắng 3-0 trước PSM Makassar và một trận thua 1-2 trước Hougang. Hiện tại, Hải Phòng đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH. Nếu muốn giành vé đi tiếp, đội bóng đất Cảng bắt buộc cần có điểm trong trận đấu với Sabah FC. Đây là thử thách khó khăn đối với đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm. Phát biểu trước khi các trận đấu tại bảng H diễn ra, HLV Chu Đình Nghiêm cùng toàn đội đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng. 

Chiều 20/10, CLB Hải Phòng sẽ có trận ra quân gặp HAGL trên sân nhà. Đây cũng là trận đấu mở màn cho mùa giải mới V-League 2023/24. Với lợi thế sân nhà, đội chủ sân Lạch Tray được kỳ vọng sẽ mang về 3 điểm đầu tiên.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm