Quảng cáo

HLV Hàn Quốc gửi tâm thư sau khi bị LĐ bắn súng Việt Nam 'bỏ quên'

Thứ sáu, 20/10/2023 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia Park Chung-gun đã có những chia sẻ hết sức thật lòng trên trang cá nhân sau câu chuyện với LĐ bắn súng Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày qua, câu chuyện xung quanh chuyên gia Park Chung-gun của đội tuyển bắn súng Việt Nam đang là chủ đề được quan tâm. Theo đó, trong buổi lễ vinh danh những thành tích tốt của ĐT bắn súng Việt Nam tại Asiad, Liên đoàn bắn súng Việt Nam đã bỏ quên vị chuyên gia này dù ông là người đóng góp rất lớn cho tấm HCV của Phạm Quang Huy.

Sau nhiều tranh cãi, ông thầy người Hàn Quốc mới đây đã có bài viết trải lòng trên trang cá nhân facebook. Ông viết: "Từ tận đáy lòng, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến người hâm mộ Việt Nam, các nhà báo và những người bạn thân yêu đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua, cho tôi thêm lý do để nhận ra rằng luôn có những điều tốt đẹp để tin tưởng, cho dù có chuyện gì đi chăng nữa. Yêu tất cả các bạn".

chuyen-gia-park-chung-gun-490-1697776058-113228-1697790170.jpeg
HLV Park Chung-gun gắn bó lâu năm với ĐT bắn súng Việt Nam

Chuyên gia Park Chung-gun đã gắn bó với tuyển bắn súng Việt Nam trong suốt hơn 10 năm vừa qua. Ông chính là người góp sức mang về tấm HCV Olympic Rio 2016 của Hoàng Xuân Vinh, HCV ASIAD 19 của Phạm Quang Huy hay tấm vé dự Olympic Paris 2024 của Trịnh Thu Vinh nhưng chuyên gia Park Chung-gun không nhận được dù chỉ một lời cảm ơn trong buổi lễ vinh danh, chứ chưa nói đến bằng khen hay tiền thưởng. 

Ngay sau khi tranh cãi nổ ra, Liên đoàn bắn súng Việt Nam cho biết buổi lễ tháng 10 chỉ dành cho các VĐV, HLV người Việt Nam. Liên đoàn sẽ tổ chức một buổi vinh danh riêng cho chuyên gia người Hàn Quốc vào tháng 11 tới. Theo tìm hiểu, bản hợp đồng giữa chuyên gia Park Chung-gun với đội tuyển bắn súng Việt Nam sẽ đáo hạn vào tháng 10/2023.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT