Quảng cáo

Lãnh đạo VFF: 'Tiền không phải là vấn đề để tìm người dẫn dắt ĐT Việt Nam'

Thứ ba, 25/10/2022 15:50 PM (GMT+7)
A A+

Lãnh đạo VFF mới đây cho biết tiền không phải là vấn đề trong câu chuyện tìm người thay thế HLV Park Hang-seo cho bóng đá Việt Nam.

Sau khi HLV Park Hang-seo quyết định rời đi, câu chuyện tìm người thay thế đang được nhiều người quan tâm. Để có thể tìm ra được một HLV chất lượng dẫn dắt đội bóng áo đỏ, VFF đòi hỏi cần phải chi ra một số tiền xứng đáng. Năm 2017, một trong những lý do HLV Park được chọn vì chấp nhận mức lương tháng dưới 50.000 USD (khoảng 1,2 tỉ đồng). Tuy nhiên, trả lời về vấn đề này với VnExpress, ông Nguyễn Văn Thành - Phó Chủ tịch tài chính VFF cho biết:

HLV Park Hang Seo được tặng bao nhiêu chiếc ô tô sau 5 năm dẫn dắt ĐT Việt Nam? 204028
VFF không quan trọng vấn đề tiền nong để tìm HLV mới thay thế thầy Park

"Tài chính không phải vấn đề nan giải khi tìm HLV mới, bởi VFF vẫn tiếp tục tìm kiếm các doanh nghiệp hợp tác trả lương cho HLV và đội ngũ. Hơn nữa, quỹ của VFF hiện cũng ổn, khi số tiền tài trợ nhận được từ khoá vừa qua cao gấp đôi khoá trước".

Sau khi HLV Park Hang-seo rời đi, danh sách ứng cử vị trí HLV trưởng cho ĐT Việt Nam liên tục xuất hiện. Tuy vậy, ông Nguyễn Văn Thành từ chối tiết lộ danh tính của các ứng viên vì lý do phải tôn rọng HLV Park Hang-seo do hợp đồng đôi bên vẫn chưa hết hạn.

Ngoài ra, Phó Chủ tịch tài chính VFF cũng nhấn mạnh thêm về lí do chia tay đội tuyển Việt Nam của HLV Park. Theo đó, vị lãnh đạo khẳng định chiến lược gia người Hàn Quốc chia tay Việt Nam là vì muốn tập trung cho gia đình chứ không liên quan đến vấn đề tiền lương.

"HLV Park đề xuất nghỉ với lý do có tuổi, muốn dành thời gian cho gia đình và bản thân, sau nhiều năm sống trong áp lực bóng đá", ông Thành nói thêm. "Với những gì HLV Park đã làm cho bóng đá Việt Nam suốt năm năm qua, chúng ta phải tôn trọng quyết định của ông ấy".

Báo Thái 'hết hứng' với HLV Mano Polking, đề xuất bất ngờ liên quan tới ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT