Quảng cáo

Không phải HLV Kiatisak, thầy cũ Công Phượng sẽ dẫn dắt U23 Thái Lan?

Thứ sáu, 24/05/2024 11:10 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Thái Lan được cho là đang quan tâm tới HLV Takayuki Nishigaya cho vị trí HLV trưởng U23 Thái Lan.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi không giúp đội vượt qua vòng bảng U23 châu Á, LĐBĐ Thái Lan đã sa thải HLV trưởng ông Issara Sritaro. Do HLV Masatada Ishii không muốn kiêm nhiệm cả ĐTQG lẫn đội U23, FAT đang trong quá trình tìm kiếm người thay thế.

Theo thông tin từ truyền thông xứ chùa Vàng, FAT đang nhắm tới HLV Takayuki Nishigaya. Theo đó, LĐBĐ Thái Lan đặt ra mục tiêu tìm kiếm những HLV người Nhật Bản cho các đội tuyển quốc gia. Dù vậy, LĐBĐ Thái vẫn chưa đi đến những quyết định chính thức mà mới chỉ dừng lại ở việc đôi bên tìm hiểu lẫn nhau. 

2023-11-16-kor-5-0-sgp-77-2-1716523389.jpg
HLV Takayuki Nishigaya là ứng cử viên sáng giá cho đội U23 Thái Lan

HLV Takayuki không còn là nhân vật lạ mặt đối với bóng đá Đông Nam Á. Ông chính là cựu HLV trưởng của ĐT Singapore trong vòng hơn 2 năm. Cách đây 3 tháng, do thành tích của đội đi xuống trầm trọng, chiến lược gia Nhật Bản đã nói lời chia tay với đội bóng từ đảo quốc sư tử. HLV Takayuki bắt đầu sự nghiệp huấn luyện từ năm 2003, đến nay đã được hơn 20 năm.

Đáng chú ý, ông từng dẫn dắt Công Phượng khi nam tiền đạo thi đấu ở Nhật Bản năm 2016 trong màu áo CLB Mito Hollyhock. Khi này, HLV Takayuki Nishigaya đã tạo điều kiện cho Công Phượng ra sân nhưng anh chưa thể hiện được nhiều.

cong-phuong-2405095951-1716523314.jpg
HLV Takayuki là thầy của Công Phượng ở CLB Mito Hollyhock

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng HLV Kiatisak sau khi chia tay CLB CAHN sẽ trở về dẫn dắt U23 Thái Lan. Theo truyền thông nước này, "Zico Thái" sẽ là người phù hợp nhất với những kinh nghiệm và thành tích đã đạt được với các đội tuyển Thái Lan trong quá khứ. Tuy nhiên, chiến lược gia sinh năm 1973 sau đó đã lên tiếng phủ nhận điều này. HLV Kiatisak xác nhận rằng bản thân chưa đàm phán với bất kỳ đội bóng mới nào khác trong giai đoạn này:

"Bây giờ, tôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho gia đình của mình. Vì bản thân tôi đã sống ở Việt Nam khá lâu rồi. Tôi nhớ gia đình của tôi. Hãy nói về những chuyện khác còn tương lai thì tôi chưa biết được".

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT