Quảng cáo

HLV Kiatisak lên tiếng về tương lai ở Thái Lan sau chia tay CAHN

Thứ ba, 21/05/2024 10:05 AM (GMT+7)
A A+

HLV Kiatisak Senamuang lần đầu lên tiếng về tin đồn xoay quanh tương lai sau khi chia tay CLB Công an Hà Nội.

Nghe nội dung bài viết

Vừa qua, HLV Kiatisak Senamuang khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi bất ngờ thông báo từ chức HLV trưởng CLB Công an Hà Nội sau 4 tháng dẫn dắt vào sáng ngày 14/5.

"Vì vấn đề cá nhân của gia đình, tôi xin được từ chức HLV trưởng CLB CAHN và trở về Thái Lan. Tôi đã hoàn thành tất cả các tài liệu liên quan và sẽ chuẩn bị thêm các tài liệu cần thiết để hỗ trợ đội bằng tất cả khả năng của tôi", ông chia sẻ.

Đến chiều cùng ngày, đội bóng ngành Công an cũng đã xác nhận việc chia tay "Zico Thái" trên trang chủ chính thức của câu lạc bộ.

HLV Kiatisak ngay sau đó đã nhanh chóng trở về quê nhà Thái Lan. Nhiều nguồn tin cho rằng sau khi thôi dẫn dắt CLB CAHN, ông sẽ tiếp quản ĐT U23 Thái Lan hoặc một CLB nào đó tại giải VĐQG Thái Lan (Thai League).

thiet-ke-chua-co-ten-50-1716259439.jpg
HLV Kiatisak quyết định chia tay CLB CAHN chỉ sau 4 tháng tiếp quản

Mới đây nhất, HLV Kiatisak đã có những chia sẻ trước những tin đồn về tương lai sau chia tay CLB CAHN trong cuộc trao đổi với tờ Daily News Sports.

"Đó là quy luật của bóng đá. Khi đã có mục tiêu, bạn phải xem xét xem bản thân có thể theo đuổi được hay không. Hoặc đặt mục tiêu nào đó và có cơ hội.

Nếu bạn bị bế tắc và không thể tiến lên được. Vì vậy, điều đó đã dẫn đến quyết định từ chức", nhà cầm quân người Thái Lan lý giải quyết định rời ghế thuyền trưởng CLB CAHN.

Đáng chú ý, HLV Kiatisak đồng thời xác nhận rằng bản thân chưa đàm phán với bất kỳ đội bóng mới nào khác trong giai đoạn này. 

f03136282963893dd072-1716260435.jpg
HLV Kiatisak phủ nhận đàm phán với bến đỗ mới trong giai đoạn này (Ảnh: Daily News Sports)

"Bây giờ, tôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho gia đình của mình. Vì bản thân tôi đã sống ở Việt Nam khá lâu rồi.

Tôi nhớ gia đình của tôi. Hãy nói về những chuyện khác còn tương lai thì tôi chưa biết được", cựu thuyền trưởng CLB CAHN chia sẻ.

Sau cùng, HLV Kiatisak nhấn mạnh: "Nhưng hành trình theo đuổi sự nghiệp huấn luyện của tôi phải tiếp tục. Bây giờ, tôi sẽ nghỉ ngơi và thư giãn. Hãy theo dõi mọi chuyện trong thời gian tới nhé".

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT