Quảng cáo

U20 Việt Nam giành vé đi tiếp vào vòng loại 2 U20 châu Á

Thứ bảy, 11/03/2023 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển U20 nữ Việt Nam chính thức giành vé đi tiếp vào vòng loại 2 U20 châu Á 2024 với trận hòa 1-1 trước Ấn Độ.

Đội tuyển U20 Việt Nam bước vào trận đấu với mục tiêu chỉ cần có điểm. Thầy trò HLV Akira Ijiri và U20 Ấn Độ không ngần ngại thể hiện lối chơi tấn công ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên. 

Phút thứ 11, U20 Ấn Độ bất ngờ có được bàn thắng mở tỉ số. Sau khi có bóng, Babina tung ra cú sút đầy kỹ thuật đánh bại thủ môn U20 Việt Nam.

Sau khi phải nhận bàn thua từ sớm, U20 Việt Nam liên tục dâng cao tìm kiếm cơ hội cân bằng tỉ số. Tuy vậy, những pha dứt điểm cuối cùng của các cô gái áo đỏ đều không đi vào lưới.

U20 Việt Nam chính thức đi tiếp
U20 Việt Nam chính thức đi tiếp

Phải đến phút thi đấu bù giờ cuối cùng của hiệp 1, U20 Việt Nam mới có bàn thắng gỡ hòa. Sau khi nhận bóng của Tạ Thị Thủy từ bên phía cánh phải, Nhật Lan đã ngay lập tức sút bóng, nhưng bóng đi trúng xà ngang. Bóng nảy ra ngoài, một lần nữa đến chân Nhật Lan. Cầu thủ trẻ lần này đã không bỏ lỡ cơ hội, tung ra cú sút hạ gục thủ môn đối phương, giúp Việt Nam cầm hòa đối thủ.

Sang đến hiệp 2, đội tuyển U20 Ấn Độ nỗ lực tìm kiếm bàn thắng nâng tỉ số nhưng không thể vượt qua hàng phòng ngự của ĐT U20 nữ Việt Nam, đặc biệt là ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Kết thúc trận đấu, U20 nữ Việt Nam có được trận hòa quý giá, chính thức giành vé đi tiếp vào vòng loại tiếp theo. 

U20 nữ Việt Nam nắm rõ điểm yếu của Ấn Độ ngày định đoạt số phận

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT