Quảng cáo

Đại thắng 6-0, nữ Thái Lan mở toang cửa vào bán kết SEA Games 32

Thứ bảy, 06/05/2023 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thái Lan đã có trận thắng đậm 6-0 trước ĐT nữ Lào ở lượt trận thứ 2, bảng B SEA Games 32.

Nghe nội dung bài viết

ĐT nữ Thái Lan bước vào trận đấu được đánh giá khá dễ thở trước đối thủ Lào. Ngay khi tiếng còi khai cuộc vang lên, các cầu thủ áo xanh đã thi đấu áp đảo đối phương. Họ liên tục có những pha bóng nguy hiểm đến khung thành đội bạn.

Phút thứ 9, từ một pha phối hợp đẹp mắt, ĐT nữ Thái Lan đã có bàn thắng mở tỉ số. Cầu thủ số 19 Saolak Phengngam có pha chuyền bóng vào trong cho Giraphon Mongkondee dứt điểm cận thành. Sau đó 10 phút, đội bóng áo xanh tiếp tục có thêm bàn nhân đôi cách biệt nhờ công của Saolak Phengngam - tác giả của pha kiến tạo ở bàn đầu tiên.

Trực tiếp nữ Thái Lan vs nữ Lào: Đã có link xem 276741
ĐT Thái Lan thắng 6-0 đối thủ

Phút thứ 40, trước khi hiệp 1 kết thúc, Thái Lan có thêm bàn thắng thứ 3. Theo đó, Giraphon Mongkondee hoàn thành cú đúp của mình trong ngày thi đấu hôm nay.

Ngay đầu hiệp 2, nữ Thái Lan tiếp tục có bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0. Pha đá cố định trước đó của Thái Lan đã bị thủ môn Lào đẩy ra ngoài. Tuy nhiên, số 7 đã nhanh chóng băng lên và sút bồi bóng, tung lưới ĐT nữ Lào.

Sau đó, Thái Lan tiếp tục có thêm bàn thắng nâng tỉ số lên 5-0 nhờ công của cầu thủ mang áo số 6 ở phút 64. Phút cuối cùng của trận đấu, cầu thủ số 9 bên phía Thái Lan có thêm bàn thắng, từ đó có hattrick vào lưới Lào.

Chung cuộc, Thái Lan có được chiến thắng 6-0 trước Lào, từ đó giữ vững ngôi đầu bảng B, SEA Games 32.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT