Quảng cáo

Kaka được kỳ vọng làm rạng danh U17 Indonesia

Thứ năm, 06/10/2022 12:33 PM (GMT+7)
A A+

Arkhan Kaka là một trong cái tên được kỳ vọng bậc nhất bên phía U17 Indonesia tại vòng loại U17 châu Á.

Nghe nội dung bài viết

Đội tuyển U17 Indonesia bước vào giải U17 châu Á sớm hơn Việt Nam và đã vượt qua hai trận đấu vòng bảng. Sau khi đánh bại đối thủ yếu U17 Guam với tỉ số ấn tượng 14-0, đội bóng xứ Vạn đảo đã gây bất ngờ khi đả bại đội bóng Tây Á UAE với tỉ số 3-2 tối 5/10. 

Với hai chiến thắng, đội bóng Garuda vững vàng vươn lên dẫn đầu bảng B với 6 điểm và hiệu số vượt trội. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Palestine không có được những kết quả tốt. 

070346000_1664979846-6
Arkhan Kaka được đặt nhiều niềm tin tại U17 Đông Nam Á (Ảnh: Bola)

Tờ Bola mới đây đã có bài viết khen ngợi thành tích xuất sắc của các cầu thủ trẻ nước nhà. Trong đó, tờ báo lớn của Indonesia chỉ ra 4 cầu thủ có thể giúp cho đội tuyển Garuda thành công vượt bậc tại U17 châu Á. Trong đó có Arkhan Kaka, ngôi sao sáng giá nhất bên phía đội tuyển xứ Vạn đảo.

Cụ thể, tiền đạo cắm của U17 Indonesia đã thể hiện được vai trò vô cùng ấn tượng của mình thông qua hai trận đấu đầu tiên. Chỉ thông qua hai trận đấu, cầu thủ mang áo số tám đã ghi được sáu bàn thắng, trong đó có bốn bàn thắng được ghi vào lưới U-17 Guam và cú đúp tuyệt đẹp đánh bại UAE.

Với số lượng bàn thắng này, Arkhan Kaka lọt vào danh sách "Vua phá lưới" khi tham dự Vòng loại U-17 châu Á 2023, hơn cả số bàn thắng của Nestroy Irankunda của U-17 Australia và tiền đạo của U-17 Nhật Bản Homare Tokuda.

Bên cạn Arkhan Kaka, ba cái tên khác cũng được tờ Bola nhắc tới lần lượt là Jehan Pahlavi, Habil Yafi, Kafiatur. Các cầu thủ này cũng đã có được màn trình diễn ấn tượng trước Guam và UAE đồng thời có được bàn thắng.

Ở những lượt trận cuối cùng, đội tuyển Indonesia sẽ chạm trán đối thủ "đồng hương" Malaysia và đối thủ Palestine. Tuy nhiên, với những chiến thắng ấn tượng vừa qua, đội bóng của HLV Bima Sakti chắc chắn nắm chắc vé dự VCK U17 châu Á 2023.

'Người hùng' U17 Việt Nam được ví không khác gì Mbappe là ai?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT