Quảng cáo

Huỳnh Như và đồng đội nhận 'quà lớn' trước giải châu Á

Thứ sáu, 04/10/2024 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Chiều 4/10, lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM và lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam đã tới thăm và động viên tinh thần CLB nữ TPHCM I trước thềm giải vô địch CLB nữ châu Á 2024/25.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 6/10, CLB nữ TPHCM I sẽ bắt đầu bước vào giải vô địch CLB nữ châu Á gặp đối thủ đầu tiên CLB Taichung Blue Whale (Đài Bắc Chung Hoa). Đây là lần đầu tiên trong lịch sử có một CLB nữ của Việt Nam dự giải đấu danh giá bậc nhất cấp CLB nữ châu Á. 

Nhằm nâng cao và động viên tinh thần cầu thủ, chiều 4/10, ông Nguyễn Nam Nhân - Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM và đại diện LĐBĐ Việt Nam - Phó Chủ tịch VFF Trần Anh Tú đã tới thăm cô trò HLV Đoàn Thị Kim Chi. Việc các lãnh đạo cấp cao đến thăm và động viên đội tuyển thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Sở VHTT TPHCM và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đối với sự phát triển của bóng đá TPHCM nói riêng và bóng đá nữ Việt Nam nói chung. Đồng thời, đây cũng là nguồn động viên tinh thần lớn lao cho các cô gái trước khi bước vào những trận đấu đầy cam go tại giải đấu châu lục.

462124135-427841366992743-7889529631149450216-n-1728046911.jpg
CLB nữ TPHCM nhận nguồn động viên lớn từ các lãnh đạo (Ảnh: CLB bóng đá nữ TPHCM)

Trong buổi gặp mặt, các lãnh đạo đã gửi lời chúc mừng đến đội tuyển, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng của các cầu thủ. Sự có mặt của ông Nguyễn Nam Nhân và ông Trần Anh Tú đã tiếp thêm lửa cho các cô gái, giúp họ tự tin hơn trước khi bước vào giải đấu, từ đó góp phần khẳng định vị thế của bóng đá nữ Việt Nam ở đấu trường quốc tế. 

Về phía CLB TPHCM, trước thềm trận đấu ra quân diễn ra, đội bóng đã có sự thay đổi về mặt nhân sự trong thành phần ban huấn luyện. Cụ thể, HLV Nguyễn Hồng Phẩm sẽ lên nắm giữ vai trò HLV trường còn HLV Đoàn Thị Kim Chi sẽ đảm nhiệm vị trí HLV phó. Lý do là bởi theo quy định của AFC, HLV trưởng của đội dự giải vô địch CLB nữ châu Á phải sở hữu bằng A, trong khi đó HLV Kim Chi hiện đang theo học bằng B.  

Liên quan tới giải đấu, cả ba CLB thuộc bảng C bao gồm Taichung Blue Whale, Urawa Red và Odisha đều đã có mặt tại TPHCM để chuẩn bị cho các trận cầu sắp tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Đăng / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Xem thêm