Quảng cáo

Huỳnh Như nhận quà lớn từ LĐBĐ châu Á

Thứ tư, 29/11/2023 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của LĐBĐ châu Á AFC Asian Cup mới đây đã tặng Huỳnh Như món quà tinh thần trong ngày sinh nhật.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trang chủ của LĐBĐ châu Á - AFC Asian Cup đã đăng tải bài viết chúc mừng sinh nhật lần thứ 32 của tiền đạo Huỳnh Như của Việt Nam. Được biết, AFC chúc mừng Huỳnh Như muộn hơn một ngày (sinh nhật Huỳnh Như vào 28/11).

"Happy Birthday Captain. Thêm một sinh nhật xa nhà và hy vọng Huỳnh Như sẽ có thêm nhiều sức khỏe, luôn tràn đầy động lực để chinh phục thử thách cùng trái bóng tròn. Từ Bồ Đào Nha, Huỳnh Như gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ với những lời chúc tốt đẹp gửi tới cô trong ngày sinh nhật của mình: "Có lẽ đây sẽ là một trong những kỷ niệm tuyệt vời nhất trong thời gian thi đấu ở nước ngoài của Như", AFC viết. 

hnhu-1701233256.png
AFC chúc mừng sinh nhật Huỳnh Như (Ảnh: Chụp màn hình)

Huỳnh Như đón sinh nhật lần thứ 32 tại Bồ Đào Nha, nơi cô đang thi đấu trong màu áo CLB Lank. Ở lần sinh nhật thứ 32, Huỳnh Như đã có nhiều dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp: cùng ĐT Việt Nam dự World Cup 2023, sở hữu 4 HCV SEA Games, 1 HCB SEA Games, 1 lần đăng quang tại AFF Cup nữ và 5 lần giành QBV Việt Nam... Ngoài ra, Huỳnh Như cũng là cầu thủ nữ duy nhất của bóng đá Việt Nam thi đấu tại châu Âu và gặt hái được nhiều thành công. 

Trên trang cá nhân, Huỳnh Như đăng tải rất nhiều hình ảnh được đồng nghiệp Việt Nam cũng như từ CLB Lank chúc mừng sinh nhật. Nữ cầu thủ cũng bày tỏ niềm hạnh phúc và biết ơn đến gia đình và bạn bè trong ngày đặc biệt của mình. Đáng chú ý, các đồng đội tại Lank FC còn đặc biệt hát một ca khúc Việt Nam như một món quà cho số 9 ĐT Việt Nam.

Ở tuổi 32, sẽ không quá lời nếu nói Huỳnh Như chính là "huyền thoại" của bóng đá nữ Việt Nam.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT