Quảng cáo

Cầu thủ châu Âu muốn cùng Malaysia đấu Việt Nam

Thứ tư, 29/11/2023 13:32 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ trẻ Kobe Chong bày tỏ mong muốn gia nhập U23 Malaysia tham dự U23 châu Á.

Nghe nội dung bài viết

Tại VCK U23 châu Á, U23 Việt Nam nằm ở bảng D cùng Malaysia, Kuwait và Uzbekistan. Thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ có 5 tháng chuẩn bị cho các trận đấu này. 

Theo thông tin từ tờ Vocket FC (Malaysia), tiền vệ Kobe Chong đang bỏ ngỏ khả năng gia nhập U23 Malaysia để tham dự giải đấu này. Kobe Chong mang trong mình hai dòng máu Anh và Malaysia. Cầu thủ sinh năm 2001 hiện đang thi đấu trong màu áo CLB Barwell ở nước Anh. 

Trên trang cá nhân Instagram, Kobe đã bình luận về một trong những bài đăng mà anh cảm ơn những người hâm mộ đã muốn anh khoác áo đội tuyển quốc gia. Kobe cho biết anh sẽ tham gia trại huấn luyện của đội U23 Malaysia giống như Richard Chin: "Cảm ơn và hẹn gặp lại các bạn sớm", Kobe viết.

frfuturetalents-1701231551816-1701231570.jpeg
Kobe Chong muốn trở về thi đấu cho U23 Malaysia (Ảnh: Vocket FC)

Mới đây, một cầu thủ con lai khác của Malaysia cũng tham dự chuyến tập huấn của U23 Malaysia, đó là Richard Chin. Cầu thủ này đã quyết tâm học tiếng Mã Lai để đảm bảo có thể giao tiếp tốt với đồng đội: "Các đồng đội của tôi đã chào đón tôi rất tốt. Tôi sẽ cố gắng học tiếng Malaysia để thuận tiện cho việc giao tiếp trên sân. Một trải nghiệm tốt nhưng mọi thứ diễn ra rất nhanh. Tôi chỉ tập luyện hai lần và thi đấu một trận giao hữu với CLB PDRM".

Nhằm chuẩn bị cho VCK U23 châu Á, U23 Malaysia cũng đã bổ nhiệm HLV mới người Barcelona, đó là ông Juan Torres Garrido. Đội bóng "Hổ Mã Lai" đang đặt quyết tâm cao ở giải đấu này. Bên cạnh Kobe Chong và Richard Chin, Malaysia đang lên kế hoạch gọi thêm một số cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài về hội quân, có thể kể tới Luqman Hakim, Nooa Laine...

Theo lịch trình, U23 Malaysia sẽ đối đầu với U23 Việt Nam vào lúc 20h00 theo giờ Việt Nam ngày 20/4/2024.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT