Quảng cáo

Huỳnh Như lại được vinh danh ở Bồ Đào Nha

Thứ bảy, 04/11/2023 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng ấn tượng của Huỳnh Như vào lưới SC Braga tiếp tục nhận về nhiều lời khen ngợi.

Nghe nội dung bài viết

Trước khi trở lại cùng ĐT Việt Nam dự vòng loại 2 Olympic Paris 2024, Huỳnh Như đã kịp ghi dấu ấn trong màu áo Lank FC. Cụ thể, nữ tiền đạo số 11 đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải mới cho đội bóng Bồ Đào Nha. Pha lập công của Huỳnh Như đến ở phút thứ 84 trong trận đấu giữa Lank và SC Braga. 

Mới đây, kênh instagram của giải bóng đá VĐQG Bồ Đào Nha BPI đã đăng tải lại bàn thắng của Huỳnh Như kèm lời bình luận: "Trông cô ấy ghi bàn thật dễ dàng, Huỳnh Như". Phía dưới bài đăng, CĐV của Lank FC dành cho cầu thủ Việt Nam nhiều lời khen có cánh. Bên ngoài sân cỏ, Huỳnh Như còn rất được lòng NHM cũng như những người đồng đội ở nước ngoài. 

huynh-1699090314.png
Trang chủ của giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha đăng tải bàn thắng của Huỳnh Như

Dù không thể giúp Lank có điểm trước SC Braga, bàn thắng của Huỳnh Như đã giúp cô lấy lại được tinh thần để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại Bồ Đào Nha. Đội trưởng ĐT Việt Nam là một trong những nhân tố chủ chốt của đội bóng áo xanh lá ở mùa giải năm nay.  Ở mùa giải 2023, Huỳnh Như có 22 lần ra sân, ghi được 7 bàn thắng, trong đó có 5 bàn ở giải VĐQG và 2 pha lập công ở Cúp Quốc gia.

Tại Olympic Paris 2024, Huỳnh Như không thể giúp ĐT Việt Nam giành vé đi tiếp vào vòng loại 3. Thầy trò HLV Mai Đức Chung ra về với 3 điểm có được sau 3 trận đấu. Đoàn quân của chúng ta giành chiến thắng trước Ấn Độ và để thua 2 trận trước chủ nhà Uzbekistan và Nhật Bản.

Tối ngày 3/11, toàn đội đã đáp chuyến bay về nước, dự kiến hạ cánh tại sân bay Nội Bài vào chiều nay 4/11.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT