Quảng cáo

Huỳnh Như tỏa sáng tại Lank FC

Thứ bảy, 21/10/2023 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như đã có bàn thắng đầu tiên cho Lank FC ở mùa giải mới này.

Nghe nội dung bài viết

Tại vòng đấu thứ 6 của giải VĐQG Bồ Đào Nha, Lank FC phải tiếp đón đối thủ rất mạnh trên sân nhà là Braga - đội bóng đang xếp thứ 2 trên BXH hiện tại.

Huỳnh Như và các đồng đội đã chơi một trận đấu đầy quyết tâm và quả cảm. Đáng chú ý, tiền đạo người Việt Nam đã mở tài khoản bàn thắng cho Lank FC ở mùa giải năm nay khi gỡ hòa 2-2 trước Braga. Đáng tiếc là sau đó đội bóng của cô vẫn để thua 2-4 chung cuộc.

Tuy vậy, bản thân Huỳnh Như cũng rất vui mừng với bàn thắng ghi được. Cô liền chia sẻ khoảnh khắc này lên MXH với dòng trạng thái: "Lâu rồi mới có lại được cảm giác ghi bàn, thật khó tả".

Huỳnh Như tỏa sáng tại Lank FC 344593
Huỳnh Như có bàn thắng đầu tiên tại Lank FC. (Ảnh: FBNV)

Thất bại trước Braga đã là trận thua thứ 7 liên tiếp từ đầu giải của Lank FC, Huỳnh Như và các đồng đội dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH. 

Việc Lank FC sa sút không phanh ở mùa bóng năm nay đến từ việc đội bóng này thực hiện chính sách cắt giảm nhân sự và lời chia tay với nhiều trụ cột như tiền đạo chủ lực Malu Schimdt, tiền vệ Sini Laaksonen, trung vệ Madalena Marau,... và đăng ký chỉ 18 cầu thủ cho mùa giải 2023/24. Huỳnh Như là cầu thủ hiếm hoi được giữ lại và gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.

Sau trận đấu với Braga, Huỳnh Như sẽ tạm chia tay đội bóng để hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại Olympic Paris 2024. Cô dự kiến sẽ hội quân cùng toàn đội ở Uzbekistan.

Tại Vòng loại thứ hai Olympic 2024, ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng C với Nhật Bản, Ấn Độ và Uzbekistan. Mục tiêu của thầy trò HLV Mai Đức Chung là vị trí nhì bảng với thành tích tốt nhất để có suất đi tiếp khi Nhật Bản là ứng cử viên số 1.

Author Thethao247.vn Hoàng Tùng / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm