Quảng cáo

HLV SLNA nói gì sau trận thua tan nát Viettel?

Thứ sáu, 02/06/2023 06:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV Huy Hoàng thất vọng tột độ sau trận thua 0-3 VIettel trên sân Hàng Đẫy.

Nghe nội dung bài viết

CLB SLNA tiếp tục nhận trận thua tan nát với tỉ số 0-3 trước Viettel trong chuyến hành quân đến SVĐ Hàng Đẫy. Ở trận này, đội chủ nhà có màn trình diễn vô cùng thuyết phục. Cá nhân Hoàng Đức - tiền vệ số 1 bên phía Viettel cũng góp dấu giày vào cả 3 bàn thắng. Trong khi đó, ở mùa giải năm nay, SLNA thi đấu dưới sức và thường xuyên khiến khán giả nhà thất vọng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Huy Hoàng không giấu nổi sự buồn bã: "Tôi đau đầu về hàng phòng ngự, SLNA vẫn gặp lỗi cá nhân và hệ thống. Toàn đội cần vượt qua áp lực này và chỉnh sửa hàng phòng ngự. Sau khi nhận bàn thua đầu tiên, hàng thủ sai số nhiều, trong khi cầu thủ SLNA trẻ, triển khai bóng chưa tốt. Viettel có các cầu thủ chất lượng, khi lùi về phòng ngự số đông chơi chắc chắn”.

viettel-slna2023-10-1685661601.jpg
SLNA thua tan nát Viettel

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Việt Nam cũng gửi lời tri ân tới các khán giả nhà: “Các trận vừa qua toàn đội chưa hoàn thành tốt nhiệm vụ, thật lòng thì đó là vấn đề đau lòng cho khán giả SLNA, quyết tâm từng trận một và nỗ lực hơn cho các trận đấu tới”.

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Thạch Bảo Khanh dành cho học trò nhiều lời khen ngợi sau màn trình diễn ấn tượng: "Chúng tôi triển khai bóng, kiểm soát trận đấu nhưng không để mất sức, chỉ chờ thời cơ ghi bàn bởi nhận thấy hàng phòng ngự của SLNA có nhiều khoảng trống. Các cầu thủ đã tuân thủ đấu pháp BHL đề ra, tinh thần toàn đội tuyệt vời".

Với trận thua bẽ bàng, SLNA tụt xuống vị trí thứ 11 trên BXH V-League 2023. Ở trận sau, thầy trò HLV Huy Hoàng trở lại sân Vinh để tiếp đón đối thủ TP. HCM. Cục diện trận đấu vô cùng khó lường khi "Chiến hạm đỏ" vừa mới có chiến thắng đậm trước SHB Đà Nẵng.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT