Quảng cáo

HLV Bình Dương: 'Tiến Linh có chạy tốc độ được đâu!'

Thứ sáu, 02/06/2023 05:29 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Huỳnh Đức đã có những chia sẻ sau khi cầm hòa đội đầu bảng Thanh Hóa tại vòng 10 V-League 2023.

Nghe nội dung bài viết

Sau màn rượt đuổi kịch tính, CLB Thanh Hóa và B. Bình Dương cầm hòa với tỉ số 1-1. Đội chủ nhà là những người có bàn thắng dẫn trước trên chấm phạt đền nhờ công của Việt Cường. Sau đó, Bruno Cunha mới ghi bàn thắng cân bằng tỉ số cho đội bóng xứ Thanh từ cú sút trái phá từ cự ly rất xa.

Ở trận này, HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục điền tên Tiến Linh vào danh sách dự bị. Tiền đạo vào sân thay cho Võ Huỳnh Minh Khoa ở phút thứ 72 của trận đấu nhưng không thể ghi được bàn thắng. Anh nỗ lực thi đấu và tham gia phòng ngự bảo toàn tỉ số 1-0 cho trận đấu.

binhduong-thanhhoa2022-10-1685658712.jpg
Bình Dương cầm hòa Thanh Hóa trên sân Gò Đậu

Nói về lý do để Tiến Linh dự bị, HLV Huỳnh Đức lý giải: "Tiến Linh có chạy tốc độ được đâu mà mọi người cứ nghĩ cậu ấy không chấn thương. Tôi biết Tiến Linh rất máu lửa. Tôi là tôi lo cho tương lai lâu dài của Tiến Linh nên bảo cậu ấy đừng có cố kẻo chấn thương nặng. Tôi từng trải qua chấn thương đó nên tôi biết mà. Cậu ấy bị đau bắp nên nếu bất cẩn mà rách bắp thì còn chấn thương lâu hơn".

Nhận định về trận hòa đội đang xếp đỉnh bảng V-League 2023, HLV Huỳnh Đức thẳng thắn: "Cầu thủ của tôi hôm nay chưa có đủ thể lực. Chúng tôi đã ghi bàn trước và tôi tin nếu có đủ thể lực, các cầu thủ có thể bảo toàn được tỷ số. Các bạn cũng thấy hôm nay chúng tôi chơi không có ngoại binh, nhìn cứ tưởng Bình Dương đá Cúp Quốc gia không ấy".

Với 1 điểm có được, B. Bình Dương vẫn giậm chân ở vị trí thứ 13 trên BXH. Trong khi đó, kể từ khi về dẫn dắt đội bóng đất Thủ, HLV Lê Huỳnh Đức cũng chưa trải qua chiến thắng nào (3 trận hòa liên tiếp). Ở vòng tiếp theo, B. Bình Dương sẽ đối đầu với SHB Đà Nẵng, đội đang xếp bét bảng. Đây là cơ hội để thầy trò Tiến Linh có được 3 điểm, nhằm cải thiện vị trí khi V-League 2023 giai đoạn 1 sắp đi đến hồi kết.

 

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT