Quảng cáo

HLV Philippe Troussier triệu tập bổ sung tiền đạo HAGL lên ĐT Việt Nam

Thứ bảy, 03/06/2023 09:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV Philippe Troussier triệu tập bổ sung tiền đạo của HAGL lên đội hình ĐTQG Việt Nam đá FIFA Days tháng 6.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, theo thông báo từ trang chủ của HAGL, tiền đạo Đinh Thanh Bình của đội bóng này đã được HLV Philippe Troussier triệu tập bổ sung vào danh sách ĐT Việt Nam. Trước đó, chiến lược gia người Pháp đã công bố bản danh sách 33 cầu thủ, trong đó có 5 tiền đạo là: Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Hải, Tiến Linh và Nhâm Mạnh Dũng.

Đinh Thanh Bình không còn là cái tên quá xa lạ đối với NHM Việt Nam. Trước đây, tiền đạo sinh năm 1998 đã từng được HLV Park Hang Seo triệu tập ở một số giải đấu quốc tế của ĐT Việt Nam, trong đó phải kể đến ASIAN Cup 2019. Tuy nhiên, đến khi chốt danh sách, anh bị gạch tên.

bjo-1685758386.png
Đinh Thanh Bình được HLV Troussier triệu tập bổ sung

Như vậy, CLB HAGL đóng góp tổng cộng 3 cầu thủ cho ĐTQG Việt Nam ở đợt tập trung lần này, đó là tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, Châu Ngọc Quang và tiền đạo Đinh Thanh Bình. HLV Philippe Troussier cũng triệu tập 3 cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài là Văn Toàn, Công Phượng và Quang Hải. Cả ba dự kiến sẽ sớm quay trở lại Việt Nam để hội quân của các đồng đội.

Tận dụng đợt FIFA Days tháng 6, HLV Troussier cũng triệu đội U23 Việt Nam. Đội trẻ của bóng đá Việt Nam cũng sẽ có hai trận đấu giao hữu với CAHN và CLB Hải Phòng trong đợt tập trung lần này. Về phía CLB HAGL, Nguyễn Quốc Việt là cái tên duy nhất được chiến lược gia người Pháp triệu tập cho đội U23 Việt Nam.

Đáng chú ý nhất trong bản danh sách U23 Việt Nam lần này có lẽ là cái tên Nguyễn An Khánh. Cầu thủ Việt kiều mới 18 tuổi này đang khoác áo CLB U19 Sigma Olomouc của CH Séc và được đích thân HLV Philippe Troussier đề xuất triệu tập. Nguyễn An Khánh thi đấu vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm, thiên về tấn công, đồng thời có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo cũng như tiền vệ cánh trái.

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT