Quảng cáo

HLV Park Hang Seo nhận quà từ cựu sao HAGL

Thứ bảy, 23/09/2023 09:45 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo mới đây tiếp đón người học trò cũ tại ĐT Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Trên trang cá nhân mới đây, HLV Park Hang Seo đã đăng tải bức ảnh chụp cùng tiền vệ Lương Xuân Trường. Cựu cầu thủ HAGL đến thăm và tặng bánh trung thu cho người thầy cũ. 

Gặp lại học trò cũ, chiến lược gia Hàn Quốc rất vui. Ông dí dỏm viết: "Hãy nhìn xem ai đã đến và mang cả bánh Trung Thu để tặng tôi này. Xuân Trường trông chững chạc hơn trước rất nhiều rồi, vì đã làm bố rồi nhỉ".

Xuân Trường cũng rất vui vẻ trong bức ảnh chụp với HLV Park Hang Seo. Dù không còn dẫn dắt, chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn được học trò rất yêu mến sau 5 năm gắn bó.

380273904-277333841854652-3268781722366619455-n-1695436931.jpg
Xuân Trường tới thăm HLV Park Hang Seo (Ảnh: FBNV)

Trước đó, hàng loạt các tuyển thủ Việt Nam cũng đã đến thăm nhà thầy Park, có thể kể tới như Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu hay Duy Mạnh... Mỗi lần như vậy, ông thầy người Hàn lại lưu lại những hình ảnh thầy và trò trên trang cá nhân của mình.

HLV Park Hang Seo hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Ông rất thường xuyên tham gia các hoạt động bóng đá cộng đồng, đồng thời quản lý học viện bóng đá của mình. Ngoài ra, chiến lược gia Hàn Quốc vẫn rất quan tâm đến ĐTQG quốc gia Việt Nam và các học trò cũ. Mới đây, HLV Park Hang Seo cũng có đã có mặt trên khán đài cổ vũ trận đấu của Hà Nội FC và Pohang Steelers trong khuôn khổ AFC Champions League. 

Xuân Trường hiện tại đang thi đấu trong màu áo CLB Hải Phòng. Cựu cầu thủ HAGL vừa qua đã cùng đội bóng đất Cảng giành chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước CLB PSM Makassar (Indonesia) trong khuôn khổ AFC Cup. Ở trận này, Xuân Trường được HLV Chu Đình Nghiêm xếp đá chính ngay từ đầu. Kể từ khi tới chơi tại Hải Phòng, Xuân Trường được đánh giá thi đấu khá ổn định, tròn vai.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm