Quảng cáo

Hải Phòng 'nhấn chìm' đội bóng Indonesia tại AFC Cup

Thứ năm, 21/09/2023 21:05 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hải Phòng giành chiến thắng thuyết phục trước PSM Makassar tại vòng bảng AFC Cup 2023/2024.

Nghe nội dung bài viết

Không thể vượt qua vòng loại AFC Champions League 2023/2024, CLB Hải Phòng xuống chơi ở AFC Cup, đấu trường được cho là vừa sức hơn với đội bóng đất Cảng.

Tại AFC Cup 2023/2024, Hải Phòng FC nằm ở bảng H cùng các đối thủ: PSM Makassar (Indonesia), Sabah (Malaysia) và Hougang United (Singapore).

Bước vào trận ra quân gặp CLB PSM Makassar vào tối ngày 21/9, CLB Hải Phòng nhập cuộc tự tin với quyết tâm giành kết quả thuận lợi trên sân nhà Lạch Tray.

Phút thứ 8, Hữu Sơn leo biên cánh trái rồi căng ngang vào vòng cấm với ý đồ phối hợp với Mpande, tuy nhiên Gutawa lao vào phá bóng vô tình đưa bóng phản lưới nhà. Tỷ số được mở cho Hải Phòng FC.

Hải Phòng 'nhấn chìm' đội bóng Indonesia tại AFC Cup 330463
Lương Hoàng Nam gây ấn tượng với các pha leo biên, bứt tốc (Ảnh: AFC Cup)

Sớm vươn lên dẫn trước, các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm làm chủ thế trận và liên tiếp tạo ra những cơ hội ghi bàn ngon ăn từ các pha bóng của Lương Hoàng Nam hay Bicou.

Mãi đến phút 32, cầu thủ bên phía Makassar bất ngờ tung ra cú dứt điểm về phía khung thành Hải Phòng, tuy nhiên pha bóng của anh không làm khó được thủ môn Đình Triệu.

Những phút thi đấu còn lại của hiệp 1, đội bóng Indonesia gây sức ép về phía khung thành chủ nhà nhưng không có bất ngờ nào xảy ra.

Sang hiệp 2, Hải Phòng vẫn chủ động tổ chức tấn công. Phút 54, Lương Hoàng Nam căng ngang dọn cỗ từ cánh trái để Trọng Đại băng vào dứt điểm cận thành nhưng anh lại sút bóng đi thẳng lên trời.

Hải Phòng 'nhấn chìm' đội bóng Indonesia tại AFC Cup 330464
CLB Hải Phòng thắng áp đảo đội khách PSM Makassar (Ảnh: AFC Cup)

Khoảng 10 phút sau, đội khách PSM Makassar tổ chức phản công nhanh với một số tình huống nguy hiểm khiến hàng phòng ngự Hải Phòng vất vả truy cản.

Sau những nỗ lực, Lương Hoàng Nam cuối cùng đã có được bàn thắng vào phút 73 từ pha chuyền vào như đặt của cầu thủ vào sân thay người Nguyễn Tuấn Anh. Tỷ số là 2-0 cho Hải Phòng FC.

Khi thời gian chỉ còn 6 phút thi đấu chính thức, Hoàng Nam bị phạm lỗi trong vòng cấm, trọng tài chính quyết định cho Hải Phòng FC hưởng quả 11m.

Không bỏ lỡ cơ hội, đội trưởng Mpande thực hiện thành công cú đá phạt đền ấn định chiến thắng 3-0 cho CLB Hải Phòng.

Author Thethao247.vn Chu Thu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT