Quảng cáo

HLV ĐT Trung Quốc tuyên bố mạnh miệng, Thái Lan hết sức dè chừng

Thứ ba, 04/06/2024 17:18 PM (GMT+7)
A A+

HLV Branco Ivankovic có phát biểu mạnh mẽ trước thềm cuộc so tài với ĐT Thái Lan trên sân nhà.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Thái Lan và ĐT Trung Quốc sẽ cạnh tranh gắt gao để có được tấm vé vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026. Theo đó, khoảng cách giữa hai đội đang là một chiến thắng, trong khi ĐT Thái Lan đã chạm trán đối thủ mạnh nhất bảng là Hàn Quốc ở cả hai lượt trận còn Trung Quốc thì chưa. 

Phát biểu trước truyền thông, HLV người Croatia Branco Ivankovic khẳng định đội sẽ thi đấu tốt: "Tôi tin rằng so với kết quả sẽ tốt như mong muốn. Tôi hy vọng rằng các cầu thủ thi đấu trận này mà không cần suy nghĩ quá nhiều. Và không phải lo lắng về mọi thứ. Họ đều do tôi lựa chọn. Vì vậy tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về chúng và kết quả", HLV Branco Ivankovic mạnh miệng tuyên bố.

88d6c97597294df183ab9d68a84ebe7d-17100574394571960225268-1717496132.jpg
HLV Ivankovic tuyên bố chịu toàn bộ trách nhiệm về kết quả trận gặp ĐT Thái Lan

Trước khi trận cầu diễn ra, đội bóng xứ tỉ dân không có được nguồn lực lượng mạnh nhất. Cụ thể mới đây, hậu vệ Gao Zhunyi đang phải trải qua cuộc phẫu thuật viêm ruột thừa và sẽ không thể góp mặt trong đội hình đấu Thái Lan. HLV Ivankovic cũng thừa nhận đội gặp phải khó khăn trong thời điểm này song đây sẽ không phải là cớ để đội thi đấu chểnh mảng: “Những khó khăn mà chúng tôi gặp phải với chấn thương và án treo giò không thể được dùng làm cái cớ. Chúng tôi phải tận dụng tối đa những cầu thủ mà chúng tôi có sẵn".

ĐT Trung Quốc vẫn được đánh giá có phần nhỉnh hơn so với ĐT Thái Lan, nhất là khi họ được thi đấu trên sân nhà ở trận này. Trước đó ở lượt đi, đội bóng xứ chùa Vàng đã để thua Trung Quốc với tỉ số tối thiểu 1-2. Khi này, "Bầy Voi chiến" vẫn đang được dẫn dắt bởi HLV Mano Polking. Ở trận lượt về, HLV Masatada Ishii được kỳ vọng sẽ mang lại kết quả khả quan hơn cho đội, từ đó giành vé đi tiếp vào vòng trong.

Trận đấu giữa Thái Lan vs Trung Quốc sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 6/6 trên SVĐ trung tâm thể thao Shenyang Olympic.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT