Quảng cáo

Báo thế giới chỉ thẳng tỉ số trận ĐT Việt Nam vs Philippines

Thứ ba, 04/06/2024 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Trang Sports Mole đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines trên sân Mỹ Đình ngày 6/6.

Nghe nội dung bài viết

Trang bóng đá hàng đầu thế giới Sports Mole mới đây đã đưa ra dự đoán về kết quả trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines ở lượt trận thứ 5, vòng loại 2 World Cup 2026. Theo đó, sau khi phân tích, tờ này đưa ra nhận định ĐT Việt Nam có 67,72% cơ hội giành chiến thắng với tỉ số tốt nhất có thể là 2-0. Theo đó, xác suất để Philippines thắng là 12,33% trong khi có 19,9% hai đội sẽ hoà nhau.

hsus-1717486383.png
Sports Mole dự đoán Việt Nam khả năng cao giành chiến thắng

Ở trận lượt đi, đội bóng áo đỏ cũng đã có được chiến thắng 2-0 nhờ những pha lập công của Văn Toàn, Đình Bắc. Dù được đánh giá cao hơn ở trận này song toàn đội đã mất rất nhiều sức lực để mang về 3 điểm từ sân khách.

Tuy vậy, ở trận lượt về lần này, sức mạnh của ĐT Philippines đã tăng lên đáng kể. Theo đó, họ đã có thêm hàng loạt cầu thủ nhập tịch (22/28 cái tên), trong đó phải kể tới Kristófer Reyes (Iceland), Zico Bailey (cựu cầu thủ U15 Mỹ), Matthew Baldisimo (cựu cầu thủ U17 Canada) và tài năng trẻ một thời của bóng đá Bỉ, Dylan Demuynck.

van-toan-no-sung-dt-viet-nam-thang-tran-ra-quan-vl-world-cup-357680-1-1717487054.jpg
Văn Toàn mở tỉ số vào lưới ĐT Philippines ở trận lượt đi

Ngày 3/6, toàn bộ ĐT Philippines đã có mặt ở Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào lúc 19h00 ngày 6/6. Ngay sau khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài, đội trưởng ĐT Philippines, thủ thành Neil Etheridge, đã bày tỏ quyết tâm giành được 3 điểm trước đội chủ nhà. Anh phát biểu: 

Tôi biết các tiền đạo Việt Nam rất giỏi. Ngoài ra họ còn có những cá nhân xuất sắc khác. Theo tôi nhớ thì lối chơi của họ cũng được tổ chức tốt, có bàn thắng khi gặp Philippines. Tuy nhiên, ĐTVN đã có HLV mới, tôi mong chờ xem họ sẽ thi đấu thế nào. Chúng tôi đến đây để giành chiến thắng, nhưng tất nhiên, tôi từng trải nghiệm cảm giác không dễ một chút nào khi đá trên sân của Việt Nam. Vì họ có khán giả, tạo nên bầu không khí ấn tượng”.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT