Quảng cáo

Thủ môn số 1 Philippines: 'Tôi biết các tiền đạo Việt Nam rất giỏi'

Thứ hai, 03/06/2024 19:16 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn số 1 của ĐT Philippines, Neil Etheridge có những chia sẻ đáng chú ý trước trận gặp ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Nghe nội dung bài viết

Theo kế hoạch, ĐT Philippines sẽ làm khách của ĐT Việt Nam trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình vào tối ngày 6/6, thuộc khuôn khổ trận lượt về bảng F tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Được biết, tuyển Philippines đã đặt chân đến Hà Nội vào chiều ngày 3/6, sau chuyến bay từ Dubai (UAE) đến sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội).

Ngay khi hạ cánh tại sân bay, thủ môn số 1 của ĐT Philippines, Neil Etheridge, người từng có thời gian thi đấu ở Ngoại hạng Anh trong màu áo đội Cardiff City vào năm 2018 đã có những chia sẻ đáng chú ý với truyền thông.

neil-etheridge-vs-vietnam-1717416183.jpg
Neil Etheridge được mệnh danh là một trong những thủ môn số 1 Đông Nam Á (Ảnh: PFF)

Mở đầu, thủ môn Neil Etheridge cho biết: "Hiện tại, chúng tôi đều đang có trạng thái tốt trước trận đấu với ĐT Việt Nam. Việc di chuyển sớm đến đây là để có thời gian thích nghi với điều kiện thời tiết.

Như chúng ta đã biết, cả hai đội tuyển đều vừa bổ nhiệm HLV mới. Đội hình đôi bên cũng có những cầu thủ cũ và mới. Chính vì điều này, tôi nghĩ đây sẽ là trận đấu hay, ẩn chứa nhiều điều thú vị"

Khi được hỏi về các cầu thủ của ĐT Việt Nam, thủ môn đang khoác áo CLB Birmingham City (Anh) chia sẻ: "Tôi biết các tiền đạo Việt Nam rất giỏi.

Ngoài ra họ còn có những cá nhân xuất sắc khác. Theo tôi nhớ thì lối chơi của họ cũng được tổ chức tốt, có bàn thắng khi gặp ĐT Philippines".

ef6ceeb19333336d6a22-1-1717416551.jpg
Neil Etheridge gặp thủ môn Đặng Văn Lâm khi ĐT Việt Nam gặp Philippines hồi tháng 11/2023 (Ảnh: IGNV)

"Nhưng với HLV mới, tôi mong chờ xem ĐT Việt Nam sẽ thi đấu thế nào. Tôi và đồng đội ĐT Philippines đến đây để giành chiến thắng.

Nhưng tất nhiên, tôi từng trải nghiệm cảm giác không dễ một chút nào khi đá trên sân của Việt Nam. Vì họ có khán giả, tạo nên bầu không khí ấn tượng", thủ môn Neil Etheridge nói thêm.

Bên cạnh đó, HLV trưởng ĐT Philippines, ông Tom Saintfiet cũng có những chia sẻ đáng quan tâm về trận gặp ĐT Việt Nam với truyền thông.

Cần nói thêm, thầy trò HLV Saintfiet dự kiến sẽ được bố trí tập luyện tại sân phụ sân Mỹ Đình, ít nhất là 3 buổi để chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT