Quảng cáo

Hải Phòng 'đổi kế hoạch' trước trận quan trọng gặp SLNA

Thứ năm, 09/02/2023 19:40 PM (GMT+7)
A A+

CLB Hải Phòng đã có quyết định nhằm giúp cầu thủ có thêm thời gian nghỉ ngơi trước thềm đại chiến với SLNA.

CLB Hải Phòng mới đây đã có chiến thắng 1-0 trước TP HCM. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của thầy trò HLV Chu Đình Nghiệm Ở vòng sau, Hải Phòng sẽ gặp gỡ SLNA.

Tuy vậy, Á quân V-League 2022 quyết định không quay trở lại Lạch Tray mà ở lại Thống Nhất để tập luyện GHI CHÚ CHO TIN BÀI Sau khi tập luyện tại TP HCM, toàn đội Hải Phòng sẽ di chuyển thẳng tới Vinh vào tối 10/2.

Nói về quyết định này, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ. "Sở dĩ tôi chọn ở lại TPHCM tập luyện vì tránh cho các cầu thủ phải di chuyển lòng vòng, vì trận đấu với SLNA rất quan trọng nên muốn các học trò của mình có sự tập trung cao nhất. Việc di chuyển qua lại giữa hai miễn khiển cho các cầu thủ Hải Phòng có dấu hiệu thẩm mệt.

hcm-haiphong2023-12-1675937215.jpg
Hải Phòng giành chiến thắng trước TP. HCM

Chính vì vậy, đội bóng đất Cảng chỉ di chuyển vào TP HCM 1 ngày trước cuộc chiến. Sau đó, họ vẫn có được chiến thắng 1-0 và tạm thời vươn lên ở vị trí thứ 2 trên BXH.

Dù có được chiến thắng, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm gặp phải tin tức không mấy vui vẻ khi mạnh Dũng và Corlos đang bị đau. HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra vô cùng lo lắng trước điều này. Ông nói. "Hy vọng chấn thương của 2 cầu thủ này sẽ sớm hồi phục để có thể thi đấu ở những trận tới, vì cuộc đối đầu với SLNA ngay trên sân Vinh rất quan trọng".

Khác với Hải Phòng, SLNA mới chỉ có được 2 điểm sau 2 trận đấu. Ở trận derby Nghệ Tĩnh, đội bóng của HLV Huy Hoàng tạo ra thế trận nhỉnh hơn nhưng lại không thể có được bàn thắng. Chính vì vậy, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng SLNA đang rất quyết tâm có được chiến thắng ở trận này. Ông yêu cầu các cầu thủ phải thi đấu hết mình để có được ít nhất 1 điểm trên sân Vinh.

Trận đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 12/12.

'Người hùng' Viettel đặt mục tiêu có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2023

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT