Quảng cáo

Đội trưởng ĐT Việt Nam nói lời thật lòng về HLV Troussier sau trận thắng Hồng Kông

Thứ sáu, 16/06/2023 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Quế Ngọc Hải đã đưa ra nhận xét về chiến thuật của HLV Philippe Troussier sau chiến thắng 1-0 trước Hồng Kông.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Việt Nam có trận ra mắt khá thành công dưới thời HLV Philippe Troussier với chiến thắng 1-0 trước Hồng Kông. Tuy nhiên, chiến thắng này có phần chưa thuyết phục và đội vẫn còn nhiều điều phải làm.

Tác giả của bàn thắng duy nhất trong trận đấu là Quế Ngọc Hải trên chấm phạt đền. Phát biểu sau khi trận đấu, trung vệ SLNA gửi lời cảm ơn đến khán giả:

"Lời đầu tiên, Hải muốn gửi lời cảm ơn tới tất cả các CĐV đã có mặt tại Lạch Tray, Hải Phòng hôm nay. Các CĐV đã tiếp lửa và cổ vũ rất nhiệt tình cho ĐT VIệt Nam. Còn về trận đấu đầu tiên dưới triều đại của HLV Philippe Troussier thì Hải nghĩ ở trận đấu này, toàn đội đã rất cố gắng, dù cũng khá lâu rồi mọi người mới trở lại tập trung cùng nhau. 

352971646-571981625135755-5478508920904606016-n-1686870184.jpg
Quế Ngọc Hải ghi bàn duy nhất giúp ĐT Việt Nam có chiến thắng

Sau trận này, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu thứ 2 với ĐT Syria vào ngày 20/6. Đánh giá về trận sắp tới, Quế Ngọc Hải chia sẻ: "Hải nghĩ là sau đây, ban huấn luyện sẽ có những phân tích đánh giá về trận đấu ngày hôm nay để chuẩn bị tốt nhất cho trận gặp Syria sau 5 năm ngày nữa.

Toàn đội bây giờ sẽ nghỉ ngơi, cố gắng nỗ lực cải thiện nhiều hơn nữa để chuẩn bị cho các giải đấu lớn sắp tới. Hi vọng mọi người sẽ thi đấu thật tốt và hoàn thành các nhiệm vụ được giao".

Nói thêm về giáo án của HLV mới, Hải Quế tiết lộ: "Thực sự mỗi HLV sẽ có một triết lí và phong cách huấn luyện khác nhau. Tất cả đều là những cầu thủ chuyên nghiệp nên mọi người sẽ phải thích nghi, làm quen với giáo án, chiến thuật mà HLV đã đề ra. Chắc chắn là các cầu thủ sẽ dần dần thích nghi và chơi tốt hơn qua từng trận đấu".

Phát biểu sau trận đấu, HLV của ĐT Hồng Kông tỏ ra khá bức xúc khi ĐT Việt Nam được hưởng phạt đền. HLV Jorn Andersen cho rằng trọng tài có phần thiên vị đội chủ nhà ở tình huống này. Ngoài ra, chiến lược gia cũng dành nhiều lời khen ngợi cho các học trò.

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT