Quảng cáo

Đội trưởng CAHN: 'Valentine không quan trọng bằng một trận đấu tốt'

Thứ ba, 14/02/2023 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ đội trưởng của CAHN Tô Văn Vũ đã có những phát biểu đanh thép trước thềm trận đấu với Viettel tại vòng 3 V-League 2023.

Tối 14/2, CLB Công an Hà Nội sẽ có trận đấu đón tiếp Viettel trên sân Hàng Đẫy. Đây tiếp tục là trận cầu quan trọng đối với tân binh V-League 2022. Đặc biệt, trận đấu này rơi vào đúng ngày Lễ tình nhân, các cầu thủ thay vì được quây quần bên gia đình, bạn gái, sẽ phải tập trung cho mục tiêu cao nhất.

Mới đây, tiền vệ Tô Văn Vũ của CAHN đã có những chia sẻ trong dịp vô cùng đặc biệt này. Nói trên Thanh Niên, cựu cầu thủ Bình Dương cho biết: "Valentine không quan trọng bằng sự tập trung để thi đấu thật tốt. Không chỉ cá nhân tôi, tôi nghĩ các đồng đội cũng sẽ gạt chuyện đó qua một bên để tập trung và thi đấu một trận thật tốt, mang về kết quả có lợi nhất cho đội bóng".

hanoi-cahn2023-03-1676361175.jpg
Tô Văn Vũ cùng CAHN quyết thắng Viettel

Sau khi nói lời chia tay Becamex Bình Dương, Tô Văn Vũ đầu quân cho CAHN và được giao cho tấm băng đội trưởng. Trước trận quan trọng, anh nói: "Tôi rất vui và vinh dự khi được ban huấn luyện cùng các đồng đội giao cho tấm băng đội trưởng. Hiện tại, chúng tôi đã quên trận thua 0-2 trước CLB Hà Nội. Tôi và toàn đội đang tập trung cao nhất, động viên nhau để cố gắng giành kết quả tốt khi gặp".

Đánh giá về đối thủ, đội trưởng Văn Vũ nhận định đây không phải là đối thủ dễ chơi. Văn Vũ ấn tượng nhất với Hoàng Đức và Geovane: "CLB Viettel có HLV mới ở mùa giải 2023. Sau 2 vòng đấu, tôi thấy lối chơi của họ chủ yếu là ban bật nhỏ, phối hợp rất nhuần nhuyễn. Bản thân tôi đánh giá tiền vệ Hoàng Đức và tiền đạo ngoại Geovane là 2 cầu thủ nổi bật nhất của CLB Viettel"

CLB CAHN có khởi đầu mùa giải 2023 khá ấn tượng với chiến thắng 5-0 trước Topenland Bình Định. Tuy vậy, ở trận đấu vòng 2, "tân binh" V-League đã để thua đương kim vô địch Hà Nội FC với tỉ số 0-2. Cả hai bàn thắng của đội bóng Thủ đô đều được ghi do công của Văn Quyết. Hiện tại, CAHN đang có 3 điểm trên BXH và tạm thời rơi xuống vị trí giữa bảng.

CĐV phản ứng bất ngờ về trận cầu tâm điểm giữa HAGL và 'đại gia V-League'

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT