Quảng cáo

Quang Hải bất ngờ gặp 'người quen' tại giải hạng 5 nước Pháp

Thứ ba, 14/02/2023 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Xuống thi đấu tại Pau FC B, Quang Hải đã gặp gỡ và thi đấu cùng cầu thủ trẻ gốc Philippines Antoine Ortega Boutain.

Tuần vừa qua, Quang Hải đã xuất hiện trong trận đấu của CLB Pau FC B. Tại đây, tiền vệ người Việt Nam đã cùng đội bóng có được chiến thắng 4-0 trước Stade Montois. Đáng chú ý, Quang Hải cũng đã để lại dấu ấn trong bàn thắng đầu tiên của Pau B.

Ở trận đấu này, bên cạnh Quang Hải, một gương mặt khác đến từ Đông Nam Á cũng thi đấu cho Pau FC B. Đó là Antoine Ortega Boutain. Cầu thủ này sinh năm 2003, mang ba dòng máu Philippines, Hàn Quốc và Pháp. Anh từng góp mặt trong đội hình U19 và U23 Philippines thi đấu tại các giải Đông Nam Á trong năm 2022. Tiền vệ trẻ cũng từng được triệu tập lên ĐTQG Philippines nhưng chưa có cơ hội ra sân.

q-h-1676358718.jpg
Quang Hải trong màu áo đội Pau FC B

Antoine đến Pau FC B cùng thời điểm với Quang Hải (tháng 7/2022) nhưng thi đấu trong màu áo đội B chơi ở giải hạng 5. Tính đến nay, Antoine đã có tổng cộng 10 trận ra sân cho Pau B. Ở trận này, tiền vệ sinh năm 2003 được HLV tung vào sân ở phút 64. Đây cũng là lần đầu tiên hai cầu thủ Đông Nam Á đồng thời có mặt trên sân thi đấu của giải bóng đá nước Pháp. Sau bàn thắng đầu tiên ở phút thứ 5, Pau FC B có được thêm 3 bàn thắng trong hiệp đấu thứ 2 nhờ công của Bouchlarhem, Nicolas Delpech và Sony Degert.

Trước đó, Quang Hải gây bất gờ khi xin rút khỏi đội hình đội 1 của Pau FC. Ban đầu, anh có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trong chuyến làm khách trên sân của Grenoble Foot. Tuy vậy, HLV Didier Tholot đã gạch tên anh sau đó. Người đại diện của Quang Hải tiết lộ chính anh là người đã xin rút khỏi đội 1 để tìm kiếm cơ hội ra sân ở giải hạng 5. Tiền vệ số 19 mong muốn được ra sân thi đấu dù là giải nào. Đây cũng sẽ là bước chạy đà quan trọng giúp Quang Hải tìm kiếm lại suất đá chính tại đội 1 Pau FC.

Quang Hải góp công lớn giúp đội B Pau FC thắng đậm

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT