Quảng cáo

Đình Bắc báo tin không thể vui hơn

Thứ tư, 28/02/2024 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Sau án kỷ luật, tiền đạo trẻ Đình Bắc đã được HLV Văn Sỹ Sơn cho phép quay trở lại tập luyện cùng CLB Quảng Nam.

Sau khoảng thời gian nhận án phạt, tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc mới đây đã chính thức quay trở lại tập luyện cùng CLB Quảng Nam để chuẩn bị cho trận đấu tiếp đón Bình Định trên sân nhà. 

Theo đó, sau quá trình quan sát Đình Bắc tập luyện ở đội trẻ, HLV Văn Sỹ Sơn đã thấy được sự ăn năn hối lỗi, thái độ cầu thị từ cầu thủ này và quyết định cho phép anh quay trở lại tập luyện. Đây sẽ là bài học để đời đối với sao trẻ ĐT Việt Nam trên con đường sự nghiệp.

Trước đó, Đình Bắc bị HLV Văn Sỹ Sơn đình chỉ nội bộ và phải xuống tập luyện cùng đội trẻ. Đình Bắc đã vi phạm quy chế sinh hoạt của đội, hội quân muộn mà không xin phép HLV, đồng thời nhiều lần đi tập muộn... Đình Bắc sau đó không được ra sân thi đấu trận gặp các đội Bình Dương, HAGL và Thể Công Viettel.

image-2024-02-21t144238506-1708501415-150336-1709122003.jpeg
Đình Bắc trở lại tập luyện cùng CLB Quảng Nam

Chia sẻ về trường hợp của tiền đạo sinh năm 2004, HLV Văn Sỹ Sơn thẳng thắn: "Tôi vẫn nói rồi, Đình Bắc chỉ là tiềm năng của một cầu thủ trẻ, vẫn còn cần rất nhiều thứ nữa để có thể trở thành một cầu thủ lớn. Kể cả có Đình Bắc hay không có Đình Bắc trong đội hình, tôi vẫn cảm thấy bình thường vì trong đội có nhiều cầu thủ có thể chơi ở vị trí của cậu ấy".

Dù vậy, ông thầy của Quảng Nam vẫn sẵn sàng cho Đình Bác cơ hội trở lại. Ông nói thêm: “Tôi vẫn hy vọng Đình Bắc trở lại. Đối với tôi, ý thức của một cầu thủ trong đội bóng phải được đặt lên hàng đầu. Tôi không nói mình là người có tâm, nhưng dạy cầu thủ phải rõ ràng. Cầu thủ muốn yêu nghề thì phải đi trên đôi chân của chính mình.

CLB Quảng Nam đang có được số điểm khá tốt trên BXH và tạm thời đang nằm ở vị trí thứ 6 trên BXH, một vị trí khá an toàn. Ở trận đấu vừa qua, họ gây bất ngờ khi đánh bại Thể Công Viettel với tỉ số 2-0. Thử thách sắp tới của thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn sẽ là một đối thủ vô cùng khó nhằn, MerryLand Bình Định. 

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT