Quảng cáo

Hé lộ sự thật về sao trẻ Đình Bắc vừa bị kỷ luật

Thứ tư, 21/02/2024 15:02 PM (GMT+7)
A A+

Trước án phạt mới nhất từ CLB Quảng Nam, tài năng trẻ Nguyễn Đình Bắc từng bị LĐBĐ Việt Nam kỷ luật.

Thông tin liên quan đến việc tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc của CLB Quảng Nam bị kỷ luật đang là chủ đề nhận được sự quan tâm lớn từ giới truyền thông cùng đông đảo người hâm mộ.

Cụ thể, tại vòng 9 V-League 2023/24 vừa qua, Đình Bắc không góp mặt trong đội hình của CLB Quảng Nam vì được cho là gặp chấn thương.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, tiền đạo sinh năm 2004 thực chất đang phải chấp hành án kỷ luật nội bộ của CLB chủ quản do vi phạm quy định của đội bóng.

Trong khi toàn đội tập trung từ mùng 3 sau dịp Tết Nguyên đán 2024 thì duy chỉ có Đình Bắc đến mùng 4 mới có mặt tại đại bản doanh của CLB mà không xin phép, anh giải thích là do ngủ quên.

dinh-bac
Đình Bắc bị CLB Quảng Nam kỷ luật nội bộ

Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên Đình Bắc lên tập trung muộn so với toàn đội mà theo HLV trưởng Văn Sỹ Sơn, kể từ khi được triệu tập lên các đội tuyển quốc gia, anh từng có đến 4 lần hội quân muộn hơn yêu cầu của BHL.

Trong cuộc trao đổi với Thanh Niên, thuyền trưởng CLB Quảng Nam tiết lộ, Đình Bắc trước mắt sẽ phải làm kiểm điểm và bị kỷ luật từ 2 đến 3 vòng đấu.

Sau đó, BHL đội bóng sẽ xem xét thái độ của cầu thủ sinh năm 2004 như thế nào rồi sẽ họp bàn để đánh giá lại, trước khi đưa ra những quyết định tiếp theo.

Còn nhớ, năm 2022, tiền đạo trẻ Đình Bắc từng bị Ban kỷ luật của LĐBĐ Việt Nam (VFF) phạt nặng do có hành vi thiếu văn hóa với trọng tài trong trận đấu giữa hai đội Trẻ Đà Nẵng và Trẻ Quảng Nam tại giải hạng Nhì quốc gia .

dinh-bac
Đình Bắc thu hút sự chú ý với khả năng săn bàn ấn tượng trên ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Khi đó, Ban kỷ luật VFF ra quyết định tiền đạo trẻ sinh năm 2004 bị đình chỉ thi đấu 3 trận cho đội trẻ Quảng Nam đồng thời nộp phạt 5 triệu đồng. 

Cần nói thêm, Đình Bắc là một trong những cầu thủ triển vọng thường xuyên được HLV Philippe Troussier tin dùng ở U23 và ĐT Việt Nam.

Chân sút trẻ của Quảng Nam ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo ĐT Việt Nam ở trận thắng 2-0 Philippines ở vòng loại World Cup 2026. Gần đây nhất, Đình Bắc thu hút sự chú ý lớn với bàn thắng vào lưới Nhật Bản tại Asian Cup 2024.

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm