Quảng cáo

Cựu sao HAGL thoát khỏi cảnh thất nghiệp

Thứ hai, 18/12/2023 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Cựu thủ môn của CLB HAGL mới đây đã quyết định thử sức ở vai trò mới sau khi thất nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Trên trang cá nhân facebook, cựu thủ môn của HAGL Lê Văn Trường đã đăng tải bài tuyển sinh lớp đào tạo thủ môn ở quê nhà: “Hiện tại, mình đang có thời gian rảnh nên mình muốn mở 1 lớp đào tạo chuyên ngành thủ môn quanh khu vực Bình Xuyên - Tam Đảo - Vĩnh Yên. Mình sẽ giúp anh em cải thiện khả năng bắt bóng cũng như khả năng chơi chân.

Bên cạnh đó những em nào mà có khả năng tốt mình có thể sẽ hướng cho các em tới môi trường bóng đá chuyên nghiệp luôn. Anh em nào muốn tham gia để nâng cao khả năng của mình thì liên hệ với mình nhé”, Văn Trường chia sẻ.

Ngay sau khi đăng tải, Văn Trường nhận về nhiều lời động viên từ những người đồng đội cũ tại HAGL, trong đó có Lương Xuân Trường và Trần Hữu Đông Triều. Nhiều bạn bè và người hâm mộ khác cũng rất ủng hộ cựu thủ môn U19 Việt Nam với công việc tiềm năng này.

le-van-truong-01-1697674039161978742178-1702874138.jpg
Thủ môn Văn Trường mở lớp huấn luyện ở quê nhà

Lê Văn Trường là cầu thủ cùng khoá với lứa Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường ở đội bóng phố Núi. Anh cũng được biết đến nhiều hơn sau khi cùng các đồng nghiệp cùng trang lứa làm mưa làm gió ở giải U19 châu Á năm 2014. Tuy vậy, sự nghiệp của Văn Trường sau đó không mấy thuận lợi. Anh gắn bó với CLB HAGL từ năm 2014 nhưng không có nhiều cơ hội ra sân.

Cuối mùa giải 2022, Văn Trường rời phố Núi và đầu quân cho CLB Khánh Hoà ở mùa 2023. Tuy nhiên, đến mùa giải 2023/24, đội chủ sân 19/8 quyết định không gia hạn hợp đồng với thủ thành sinh năm 1995, từ đó anh rơi vào cảnh thất nghiệp.

Dù vậy, niềm đam mê với bóng đá của Lê Văn Trường không hề bị dập tắt. Thời gian vừa qua, Lê Văn Trường tham dự rất nhiều giải đấu phủi từ trong Nam ngoài Bắc để vừa giữ được niềm đam mê với trái bóng tròn, đồng thời vừa có thêm thu nhập để trang trải cuộc sống. Trên trang cá nhân, Văn Trường cũng cho biết anh sẵn sàng tham dự các giải phủi: “Em vẫn bắt bóng nhé. Đội nào cần GK cứ liên hệ cho em theo với nhé".

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm