Quảng cáo

Cựu sao HAGL gây tranh cãi nảy lửa ở đội bóng mới

Thứ bảy, 04/11/2023 14:19 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy mới đây đã khiến nhiều NHM dậy sóng sau trận đấu của Nam Định vs TP. HCM.

Nghe nội dung bài viết

Chiều 3/11, CLB Nam Định đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước CLB TP. HCM trên sân Thiên Trường. Thầy trò HLV Vũ Hồng Việt hiện tại vẫn đang dẫn đầu BXH với 9 điểm có được.

Đáng chú ý, sau khi trận đấu kết thúc, dân cư mạng mới đây xôn xao đoạn video Hồng Duy tỏ thái độ với HLV Vũ Hồng Việt khi bị thay ra sân. Cụ thể, ở phút thứ 75, Hồng Duy được chiến lược gia Việt Nam rút ra ngoài để nhường chỗ cho Văn Vĩ. Sau khi ra sân, Hồng Duy tỏ ra khá khó chịu. Anh thậm chí còn "lơ" cái bắt tay động viên của HLV Vũ Hồng Việt dù cho thuyền trưởng của Nam Định là người chủ động đưa tay ra trước.

Hành động này của cựu sao HAGL ngay lập tức khiến CĐM bùng nổ tranh cãi. Nhiều người cho rằng thái độ của Nguyễn Phong Hồng Duy là chưa đúng mực, nhất là đối với người thầy của mình. 

hdu
Hồng Duy không bắt tay HLV Vũ Hồng Việt (Nguồn: FPT Play)

Hồng Duy đầu quân cho đội bóng Thành Nam từ đầu mùa giải 2023. Trong màu áo của Thép Xanh Nam Định, Hồng Duy có được một bàn thắng trong trận đấu giữa Nam Định vs SLNA ở vòng 6. Màn trình diễn của cựu cầu thủ HAGL ở đội bóng mới nhận được nhiều phản hồi tốt. Dù vậy gần đây, cầu thủ quê Bình Phước vắng mặt ở đợt tập trung FIFA days tháng 9, tháng 10 và tháng 11 của ĐT Việt Nam.

Về phía Nam Định, đội chủ sân Thiên Trường đang có được khởi đầu như mơ ở mùa giải 2023/24. Ở buổi lễ xuất quân, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đặt mục tiêu giành chức vô địch V-League năm nay. Quyết tâm này của toàn đội cũng được tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khẳng định lại sau khi trận đấu với TP. HCM kết thúc.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT