Quảng cáo

Cầu thủ ĐT Việt Nam giao lưu hai ngôi sao MU

Thứ bảy, 10/02/2024 18:42 PM (GMT+7)
A A+

Duy Mạnh và Hùng Dũng mới đây đã có buổi giao lưu trực tuyến với hai ngôi sao Bruno Fernandes và Diogo Dalot của MU.

Mới đây, fanpage của CLB Hà Nội đã đăng tải đoạn video Đỗ Hùng Dũng và Đỗ Duy Mạnh giao lưu với hai ngôi sao của MU, Bruno Fernandes và Diogo Dalot. Đặc biệt, tiền vệ Hùng Dũng gây ấn tượng với khả năng nói tiếng anh trôi chảy. 

Cuộc trò chuyện của cả hai diễn ra trực tuyến, Hùng Dũng và Duy Mạnh sẽ là những người đặt câu hỏi cho hai ngôi sao của Manchester United trả lời. Hùng Dũng đã hỏi Bruno Fernandes về quá trình chuyển tới thi đấu tại Premier League, cũng như áp lực khi đeo tấm băng đội trưởng.

Đáp lại Hùng Dũng, Bruno cho biết: “Tôi không xem đó là áp lực, tôi chỉ nghĩ mình là một cầu thủ của MU thôi. Các đối thủ tìm cách ngăn chặn tôi, thì tôi cũng nghiên cứu cách khai thác điểm yếu của họ”.

VIDEO: Duy Mạnh, Hùng Dũng giao lưu ngôi sao MU (Nguồn: Hanoi Football Club)

Trong khi đó, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã hỏi Diogo Dalot về cảm nhận khi thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Erik Ten Hag. Dalot cho biết tân HLV người Hà Lan đặt niềm tin rất lớn vào anh, đồng thời yêu cầu Diogo Dalot không chỉ là một hậu vệ biên mà còn đóng góp phần quan trọng trong việc xây dựng lối chơi cho đội bóng.

Việc giao lưu với các ngôi sao nổi tiếng trên thế giới sẽ là một điều tích cực đối với Hùng Dũng và Duy Mạnh. Thông qua những chia sẻ của Bruno Fernandes và Diogo Dalot, cả hai cầu thủ của Hà Nội FC sẽ có thêm kinh nghiệm để thi đấu tốt hơn trong màu áo CLB Hà Nội cũng như khi lên khoác áo ĐTQG Việt Nam. 

Ngay sau Tết Nguyên đán, CLB Hà Nội sẽ lập tức trở lại đường đua V-League 2023/24. Ở trận đấu vòng 9 tới đây, đội bóng Thủ đô sẽ có chuyến làm khách đến sân của Thanh Hoá. Hiện tại, Hà Nội mới chỉ có được 10 điểm sau 8 trận, tạm thời nằm ở vị trí thứ 8 trên BXH. Họ sẽ cần phải nỗ lực hết sức nếu như muốn chạm tới cuộc đua vô địch. Trận đấu giữa Thanh Hoá và Hà Nội diễn ra vào lúc 18h00 ngày 18/2 sắp tới đây.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm