Quảng cáo

VTV5, VTV6 trực tiếp bóng đá hôm nay 10/2

Thứ bảy, 10/02/2024 21:00 PM (GMT+7)

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá hôm nay 12/01 trên VTV5, VTV6. Tâm điểm là trận chung kết Asian Cup 2024, giữa Jordan vs Qatar.

Link xem Jordan vs Qatar - 22h00 ngày 10/2

LINK 1: THEO DÕI DIỄN BIẾN TẠI ĐÂY

LINK 2: YOUTUBE FPT Play

LINK 3: VTV5

Jordan vs Qatar: Tranh cúp vô địch

ĐT Jordan gây tiếng vang lớn khi bất ngờ đánh bại đối thủ được đánh giá cao hơn hẳn là Hàn Quốc với tỷ số 2-0 ở bán kết để giành vé vào chung kết gặp đội chủ nhà Qatar. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, đội bóng Trung Đông lọt vào đến vòng đấu cuối cùng. 

Bên chia chiến tuyến, ĐKVĐ Qatar chưa có được màn trình diễn thuyết phục nhất tại vòng bảng nhưng họ cũng gây bất ngờ khi ngược dòng đánh bại Iran với tỷ số 3-2 để có vé vào chung kết. Với lợi thế sân nhà cùng điểm tựa là đông đảo các khán giả, chủ nhà Qatar hứa hẹn sẽ đem lại sức ép lớn đến ĐT Jordan.

jordan-vs-qatar
Jordan tranh ngôi vô địch với Asian Cup 2024 (Ảnh: AFC)

Trên BXH FIFA, Jordan đang đứng thứ 87 thế giới, kém hơn 29 bậc so với ĐKVĐ Qatar, đội xếp hạng 58 thế giới. Thế nhưng, trước thềm Asian Cup, hai đội đã thi đấu giao hữu với nhau. Ở trận cầu này, ĐT Qatar thậm chí còn để thua sát nút Jordan với tỷ số 1-2.

Tái đấu vào đúng trận tranh ngôi vô địch, cả ĐT Jordan lẫn Qatar chắc chắn sẽ thi đấu với tinh thần cùng mục tiêu cao nhất nhằm giành kết thuận lợi về mình. Jordan đang cho thấy rằng họ là đội bóng có thể gây bất ngờ nhưng Qatar cũng rất quyết tâm hướng tới mục tiêu bảo vệ ngôi vương Asian Cup. Bởi vậy, trận chung kết Asian Cup 2024 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan