Quảng cáo

CAHN công bố HLV mới

Thứ hai, 13/11/2023 06:08 AM (GMT+7)
A A+

CLB CAHN chính thức ra mắt HLV Gong Oh Kyun trong vai trò HLV trưởng của đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Tối 12/11, trang chủ chính thức của CLB CAHN đã đăng tải bài viết chào đón HLV Gong Oh Kyun làm HLV trưởng của đội bóng. CLB CAHN vui mừng cho biết:

"Sau khi mùa giải V.League 2023 khép lại, câu lạc bộ Công an Hà Nội hướng tới mục tiêu chinh phục những đỉnh cao mới của bóng đá Việt Nam trong tương lai gần.

Bên cạnh việc chiêu mộ thành công những tân binh chất lượng như Bùi Hoàng Việt Anh hay Geovane Magno - đội bóng Thủ đô cũng tìm kiếm một huấn luyện viên có cùng khát vọng chinh phục đỉnh cao ở cả sân chơi quốc nội lẫn châu lục.

Sau quá trình tìm kiếm và đàm phán, ông Gong Oh Kyun đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới để trở thành tân huấn luyện viên trưởng của CLB Công an Hà Nội".

ahk-1699830348.jpg
CLB CAHN chính thức ra mắt HLV Gong Oh Kyun (Ảnh: CLB CAHN)

Chọn đến CAHN làm việc, HLV Gong Oh Kyun mong muốn được thử thách bản thân khi đây là lần đầu tiên ông ngồi vào vị trí "ghế nóng" ở một CLB. Ngoài ra, việc lựa chọn CLB Công an Hà Nội, một trong những đội bóng giàu tham vọng của bóng đá Việt Nam cũng là quyết định phù hợp với định hướng cũng như mục tiêu sắp tới của HLV người Hàn Quốc.

Hôm qua 12/11, HLV Gong Oh Kyun đã có buổi gặp mặt toàn đội bóng. Trong hôm nay 13/11, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chính thức đặt bút vào bản hợp đồng với đội bóng Việt Nam. Ông sẽ có 2 tuần làm quen trước khi ra mắt ở trận đấu với CLB Hải Phòng ngày 4/12.

Trong quá khứ, HLV Gong Oh Kyun từng có thời điểm dẫn dắt ĐT U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2022. Dù chỉ làm việc ở Việt Nam vỏn vẹn 1 giải đấu, ông để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với lối chơi mới mẻ, tích cực.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm